Tin mới

Em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn liên tục né tránh nhau khi đi chơi cùng hội bạn thân

Thứ tư, 15/03/2023, 10:15 (GMT+7)

Uyển Ân - em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn là Quỳnh Lý liên tục né nhau khi đi chơi cùng hội bạn thân.

Vừa qua, danh hài Trấn Thành cùng hội bạn thân tổ chức đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Hội nhóm gồm có Trấn Thành, Hari Won, Lê Giang, Anh Đức, Uyển Ân, Quỳnh Lý.... Vẫn như thông lệ, nhóm bạn thân Trấn Thành diện đồ tông xuyệt tông với gam màu trắng dịu dàng.

Uyển Ân và Quỳnh Lý liên tục né tránh đứng gần nhau. Ảnh FBNV
Uyển Ân và Quỳnh Lý liên tục né tránh đứng gần nhau. Ảnh FBNV

Đáng chú ý trong chuyến đi này là hai nhân vật Uyển Ân và Quỳnh Lý. Cặp đôi dính tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác chung một dự án. Dù vướng nghi vấn hẹn hò nhưng trong suốt chuyến đi, em gái Trấn Thành và Quỳnh Lý liên tục có động thái né tránh nhau.

Cặp đôi dù dính tin đồn hẹn hò vẫn không thể hiện sự thân thiết khi đi chơi. Ảnh FBNV
Cặp đôi dù dính tin đồn hẹn hò vẫn không thể hiện sự thân thiết khi đi chơi. Ảnh FBNV

Theo đó, trong loạt ảnh được Trấn Thành và hội bạn đăng tải, người hâm mộ dễ dàng nhận ra Uyên Ân và Quỳnh Lý rất hiếm hoi tương tác thân mật. Trong các khung ảnh, cả hai cũng hạn chế đứng gần nhau. Không những vậy, trong hoạt động chèo thuyền của nhóm, nếu như những chiếc thuyền khác có cặp có đôi đầy đủ thì Quỳnh Lý lại chèo một mình. Những hành động trên khiến cư dân mạng cho rằng cả hai đang cố gắng giảm tương tác để tránh gây sự chú ý.

Em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn liên tục né tránh nhau khi đi chơi cùng hội bạn thân - Ảnh 1
 

Sau khi bộ Phim Nhà Bà Nữ gây bão làng điện ảnh, cái tên Uyển Ân và Quỳnh Lý từ đó cũng được chú ý. Cả 2 còn vướng vào tin đồn hẹn hò và để lộ loạt dấu hiệu cho thấy mối quan hệ trên mức tình cảm từ trước khi Nhà Bà Nữ phát sóng. Đặc biệt, Trấn Thành cũng nhiều lần xuất hiện bên đàn em khiến netizen thắc mắc mối quan hệ giữa nam MC và bạn trai tin đồn của em gái.

Ngay cả khi trèo thuyền, cặp đôi cũng mỗi người một thuyền. Ảnh FBNV
Ngay cả khi trèo thuyền, cặp đôi cũng mỗi người một thuyền. Ảnh FBNV

Được biết, Quỳnh Lý dinh năm 1995, là một gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt. Anh chàng này là một diễn viên từng gây ấn tượng qua các web drama nổi tiếng như: Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể, Ai chết giơ tay? , Ghe bẹo ghẹo ai?... Ngoài ra, Quỳnh Lý còn được biết đến với vai trò là thành viên nhóm "Khủng Long Tí Hon" - Quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội 2017.

Trong khi đó, Uyển Ân được biết đến là em gái của Trấn Thành. Năm 2019, cô chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên, cô xuất hiện trong các phim chiếu mạng của chị dâu - Hari Won - và một số nghệ sĩ khác.

Uyển Ân và Quỳnh Lý chọn cách im lặng trước tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Uyển Ân và Quỳnh Lý chọn cách im lặng trước tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Là em gái của một danh hài nổi tiếng với đam mê diễn xuất, Uyển Ân đã được Trấn Thành tạo cơ hội "dọn đường" dấn thân vào showbiz một cách nhanh chóng. Theo đó, Uyển Ân được anh trai giao đảm nhận những vai diễn từ phụ đến chính trong loạt dự án của mình. Diễn xuất của em gái Trấn Thành cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía dư luận.

Đến năm 2020, nữ diễn viên sinh năm 1999 lần đầu tiên góp mặt trong phim của anh trai với vai con gái út của ông Thành trong Bố già phiên bản chiếu mạng. Sau đó vào dịp Tết Quý Mão, Uyển Ân lại tiếp tục gây chú ý khi được giao cho vai nữ chính trong phim Nhà bà Nữ do Trấn Thành làm đạo diễn và đồng sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news