Tin mới

Nhã Phương ghen ra mặt khi Trường Giang dành sự ưu ái cho hot girl trẻ trung

Thứ bảy, 04/04/2020, 09:20 (GMT+7)

Nhã Phương lần hiếm hoi ghen ra mặt, nhắc khéo ông xã Trường Giang khi dành sự ưu ái cho người khác mà không phải là mình.

Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh một gameshow mà Trường Giang tham gia cùng cô nàng xinh đẹp Quỳnh Anh Shyn. Kèm theo đó là lời trách móc, ghen ra mặt của Nhã Phương. Nữ diễn viên giận dỗi vì ông xã dành sự ưu ái cho đàn em mà không phải mình.

Nhã Phương giận dỗi, ấm ức trách Trường Giang. Ảnh internet

Nhã Phương cho biết, từ khi yêu đến khi về chung một nhà, chưa bao giờ Trường Giang rủ mình tham gia một gameshow chung. Bản thân nữ diễn viên cũng bày tỏ sự hoang mang, ngạc nhiên không hiểu lý do vì sao mà ông xã lại làm vậy.

Và quả đúng như những gì Nhã Phương chia sẻ, kể từ khi cưới nhau, Trường Giang và vợ chưa xuất hiện chung trong một gameshow nào mà nam danh hài làm MC. Trong khi đó, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thì thường xuyên sánh đôi bên nhau. Nhiều người cho rằng, có thể do Mười Khó không muốn bị soi đời tư, kín tiếng hơn Trấn Thành, cũng có người cho rằng, vì Nhã Phương không hợp với gameshow.

Đây là gameshow duy nhất Trường Giang tham gia cùng Nhã Phương trước khi cưới. Ảnh internet

Được biết, hiện tại, Trường Giang đang phải cách ly vì tiếp xúc với nhiều người để an toàn cho con gái nhỏ. Kể từ khi cưới Nhã Phương, nam MC đã thay đổi nhanh chóng. Không còn hình ảnh một nam danh hài đào hoa mà thay vào đó là một người chồng chiều vợ hết mực, người bố yêu thương con.

Cùng với Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương cũng được xem là cặp vợ chồng quyền lực trong showbiz. Nếu như Trường Giang phủ sóng hết các chương trình hot, khung giờ vàng thì Nhã Phương cũng từng là nữ hoàng của phim truyền hình. Sau khi sinh con, nữ diễn viên tạm gác giấc mơ nghệ thuật. Đến nay, Nhã Phương đã chính thức quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news