Tin mới

Hoài Linh tiết lộ quan hệ thân thiết và con người thật sau vẻ hào nhoáng của Cẩm Ly

Thứ sáu, 24/07/2020, 09:12 (GMT+7)

Mới đây, Hoài Linh đã có những chia sẻ xúc động về mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Trong một đoạn clip trên kênh youtube của Cẩm Ly, NSƯT Hoài Linh đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về bà xã của nhạc sĩ Minh Vy. Trong đó, nam danh hài khẳng định Cẩm Ly là một trong những người minh thương nhất trong showbiz.

Hoài Linh tiết lộ mình và nữ ca sĩ đều có nhiều nét khắc khổ tương đồng. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng tiết lộ về con người, tính cách thật của Cẩm Ly mà ít người biết đến.

Theo lời Hoài Linh, Cẩm Ly ngoài vẻ hào nhoáng bên ngoài thì khi ở nhà vô cùng giản dị. Khi ở nhà, nữ ca sĩ mặc những bộ đồ rất giản dị, người nhỏ con, làm mọi việc trong nhà.

Trong cuộc sống đời tư, Cẩm Ly cũng là người rất kín tiếng. Cô không dùng scandal để nổi tiếng mà chọn lối sống rất bình dân, giản dị. “Tôi và Cẩm Ly hợp nhau vì hai anh em tôi đều sống giản dị, chân chất như nhau, dù kiếm được tiền vẫn bình dân. Cái bình dân này là bản chất nằm trong máu chúng tôi rồi”, Hoài Linh tiết lộ.

Nam danh hài cũng chia sẻ bản tính Cẩm Ly vốn bình dân nên trong câu hát cũng rất giản dị, truyền tải được cảm xúc cho người nghe. Về phía Cẩm Ly, nữ ca sĩ cũng xúc động tâm sự có lần bị bệnh, cô lên nhà thờ Tổ, cứ gặp anh Hoài Linh là ôm khóc, than buồn.

“Anh Hoài Linh rất thương tôi, câu cửa miệng của anh ấy là: "Tao thương mày nhất đấy, không thương mày thì tao thương ai". Biết được tình cảm anh ấy dành cho mình như vậy, tôi vui lắm", nữ ca sĩ xúc động chia sẻ.

Hoài Linh và Cẩm Ly có mối quan hệ vô cùng thân thiết trong showbiz. Cả hai nhiều lần hợp tác và mang đến cho khán giả những màn trình diễn hài hước mà không kém phần xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news