Tin mới

Em Hoài Linh học tiếng Việt chỉ tới lớp 2 nhưng trình độ học vấn thực sự mới đáng nể

Thứ ba, 14/07/2020, 09:36 (GMT+7)

Em trai Hoài Linh, Dương Triệu Vũ mới đây bị bắt bẻ về lỗi chính tả trong bài đăng trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ có đăng một status bảo vệ Streamer ViruSs về việc anh đưa ra nhận xét cho các sản phẩm âm nhạc Vpop. Ngay dưới bài đăng của nam ca sĩ, một số cư dân mạng đã bắt bẻ lỗi chính tả của anh. Một người còn bình luận tỏ ra khá chịu và đề nghị Dương Triệu Vũ học lại chính tả.

Đáp lại lời bình luận này, em trai Hoài Linh trả lời đầy ẩn ý. Trong đó, Dương Triệu Vũ thẳng thắn khẳng định tiếng Việt chỉ học tới lớp 2 rưỡi. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng ngầm tiết lộ học vấn không hề tầm thường với bằng đại học bên Mỹ bằng tiếng Anh.

Dương Triệu Vũ là em trai ruột của nam Danh hài Hoài Linh. Anh theo gia đình sang Mỹ từ năm 9 tuổi. Anh từng theo học đại học chuyên ngành Khoa học Chính trị 2 năm trước khi chuyển sang khoa Kinh tế.

Trong thời gian đi học, Dương Triệu Vũ vừa học vừa làm, đồng thời theo đuổi nghệ thuật. Thời gian đâu, khi Dương Triệu Vũ quyết định theo đuổi nghệ thuật, Hoài Linh còn phản đối. Nhưng sau đó, thấy được sự quyết tâm, nỗ lực của em trai, nam danh hài đã đồng ý và luôn ủng hộ mọi quyết định của Dương Triệu Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news