Tin mới

Dương Triệu Vũ nửa đêm đăng ảnh cùng Mr Đàm, bức xúc khi bị chỉ trích đòi hỏi oái oăm

Thứ bảy, 09/05/2020, 23:36 (GMT+7)

"Người tình" Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ mới đây đã bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân, sau khi anh phải xóa đi một dòng trạng thái gây tranh cãi.

Nửa đêm, Dương Triệu Vũ - "người tình" một thời của Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân. Bài viết liên quan đến status anh phàn nàn chuyện hàng xóm khó tính, khi anh sửa nhà giữa trưa.

Bài viết khơi mào tranh cãi của Dương Triệu Vũ (ảnh FB)

"Đang thi công mấy má trong chung cứ nói thứ 7 ngày nghỉ nên muốn ngủ trưa: Ủa hai tháng rồi nghỉ chưa đủ hả?", Dương Triệu Vũ viết. Sau đó, vì gặp chỉ trích gay gắt từ dân mạng nên anh cũng đã xóa ngay vì cho biết sợ bị hiểu lầm.

Dương Triệu Vũ bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân (ảnh chụp màn hình)

Theo như nam ca sĩ trần tình, anh hiểu đây là luật nhưng điều khiến "người tình" Đàm Vĩnh Hưng khó chịu, bức xúc là sự "thiếu tình người, tình hàng xóm" của mọi người. Nam ca sĩ cho rằng "sống phải biết bao dung và thông cảm".

Em trai danh hài Hoài Linh khẳng định, anh cũng đã từng phải nghe rất nhiều những âm thanh và nhiều điều khó chịu nhưng nghĩ rằng, có những lúc mình sẽ phải rơi vào hoàn cảnh đó nên đã không bao giờ phàn nàn. Nên lần này anh thực sự bức xúc.

Dương Triệu Vũ và Mr Đàm có mối quan hệ đặc biệt (ảnh internet)

Trước lời góp ý của một fan rằng không nên làm việc vào giờ nghỉ trưa, Dương Triệu Vũ đã có phản hồi rằng: "Có lẽ tôi không có thói quen ngủ trưa nên không hiểu được nó cần thiết cho cuộc sống đến thế". Hiện bài viết của nam ca sĩ vẫn gây tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội.

Dương Triệu Vũ là em trai của Danh hài Hoài Linh nhưng chỉ khi anh nổi tiếng, người hâm mộ mới biết đến chuyện này. Nam ca sĩ dính tin đồn là người tình đồng giới của Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí cả hai từng có những cử chỉ thân mật như "khóa môi" nhau.

Cả hai từng trao cho nhau những cử chỉ thân mật (ảnh internet)

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ này, Đàm Vĩnh Hưng chỉ trả lời giữa anh và đàn em có mối quan hệ trừu tượng và mọi người có thể tùy ý hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news