Tin mới

Em ruột Phi Nhung ra mặt, thay chị gái đã khuất dàn xếp ồn ào với Hồ Văn Cường

Thứ hai, 11/10/2021, 10:42 (GMT+7)

Trong khi đám tang của ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa diễn ra, em ruột nữ ca sĩ đã có động thái bất ngờ dành cho Hồ Văn Cường.

Trước khi Phi Nhung qua đời, nữ ca sĩ đã trải qua những ngày tháng căng thẳng khi vướng ồn ào không minh bạch tiền nong với con nuôi Hồ Văn Cường. Vì sự việc này, danh tiếng của giọng ca "Bông điên điển" đã bị ảnh hưởng không nhỏ, thậm chí cô còn bị khán giả đòi quay lưng, tẩy chay.

Em ruột Phi Nhung ra mặt, thay chị gái đã khuất dàn xếp ồn ào với Hồ Văn Cường
Em ruột Phi Nhung ra mặt, thay chị gái đã khuất dàn xếp ồn ào với Hồ Văn Cường

Sự việc chỉ lắng xuống khi Hồ Văn Cường đứng ra livestream mong muốn chấm dứt ồn ào. Dẫu vậy, nhiều người vẫn cho rằng đây là kịch bản phía ekip Phi Nhung dàn dựng. Đây cũng là lý do dù nữ ca sĩ đổ bệnh nằm một chỗ vẫn có nhiều tin đồn ác ý, hay khi mất đi những lời trách móc từ dân mạng vẫn tồn tại.

Em ruột ca sĩ Phi Nhung
Em ruột ca sĩ Phi Nhung
Em ruột Phi Nhung ra mặt, thay chị gái đã khuất dàn xếp ồn ào với Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Sau gần 2 tuần qua đời, mồ chưa yên, mả chưa đẹp Phi Nhung vẫn bị réo tên đòi trả tiền đi hát cho Hồ Văn Cường. Nhiều người thân cận, cộng sự của nữ ca sĩ còn gây áp lực lên Hồ Văn Cường như Trang Trần tìm đến livestream mắng chửi, trợ lý trách Cường vô ơn với mẹ nuôi...

Phát ngôn của quản lý Phi Nhung
Phát ngôn của quản lý Phi Nhung

Khi tình hình ngày càng căng thẳng, đám tang của Phi Nhung lại chưa diễn ra, em trai ruột nữ ca sĩ đã chính thức ra mặt, dàn xếp ồn ào để chị gái được an yên nơi chín suối. Theo đó, anh Tommy mong khán giả và người hâm mộ bình tĩnh và có chừng mực trước hoàn cảnh hiện tại.

Cộng sự, người thân Phi Nhung trách móc Hồ Văn Cường vô ơn
Cộng sự, người thân Phi Nhung trách móc Hồ Văn Cường vô ơn
Em ruột Phi Nhung ra mặt, thay chị gái đã khuất dàn xếp ồn ào với Hồ Văn Cường - Ảnh 2
Em ruột Phi Nhung ra mặt, thay chị gái đã khuất dàn xếp ồn ào với Hồ Văn Cường - Ảnh 3

Vấn đề tiền bạc của Hồ Văn Cường, anh Tommy cho biết chị gái anh hoàn toàn không liên quan vì đã ủy nhiệm cho quản lý. Về vấn đề này, Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung cũng đã có phát ngôn khẳng định sẽ giải quyết để nữ ca sĩ được an yên, người đã khuất hãy để họ được nghỉ ngơi.

Trang Trần tìm đến tận nhà để chửi mắng Hồ Văn Cường
Trang Trần tìm đến tận nhà để chửi mắng Hồ Văn Cường

Anh hy vọng rằng quãng thời gian Phi Nhung nuôi Hồ Văn Cường sẽ là khoảng thời gian đẹp chứ không phải nặng nề, kể công như vậy. Chị gái anh sẽ đau lòng lắm nếu như biết con trai mình bị tổn thương bởi người khác dù bất cứ lý do gì. Mọi người hãy nghĩ tới tâm tư, tình cảm của Phi Nhung mà từ tốn, nhẹ nhàng giải quyết.

>> Xem thêm: Hậu biến 'sao kê' với bà PH, MC Trấn Thành hồ hởi báo tin cực vui

Em ruột Phi Nhung ra mặt, thay chị gái đã khuất dàn xếp ồn ào với Hồ Văn Cường - Ảnh 4
Em ruột Phi Nhung ra mặt, thay chị gái đã khuất dàn xếp ồn ào với Hồ Văn Cường - Ảnh 5

Liên quan đến ồn ào đòi tiền 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường, người khởi xướng là bà PH. Nữ đại gia cũng là người từng tuyên chiến với Phi Nhung, khui chuyện nữ ca sĩ không minh bạch tiền cát sê trước đó. 

>> Xem thêm: Thêm một tỉnh thành gây áp lực cho Thủy Tiên khi tung bằng chứng nhận tiền cứu trợ

Cùng với làn sóng dư luận đã đẩy sự việc giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường lên cao trào dẫn đến việc Trang Trần bức xúc, tìm đến hỏi thẳng, mắng giọng ca Gò Công "vong ân bội nghĩa". Hiện ồn ào vẫn đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news