Tin mới

Thông tin chính thức về cách xử lý thi hài cố ca sĩ Phi Nhung 

Thứ sáu, 08/10/2021, 14:24 (GMT+7)

Có nhiều thông tin cho rằng thi hài ca sĩ Phi Nhung đã được đưa sang Mỹ, tuy nhiên đây chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời do Covid-19 trong khi con gái ruột lại ở Mỹ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Suốt thời gian qua, thông tin về giọng ca "Bông điên điển" luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Một trong số đó là việc thi hài cố ca sĩ sẽ xử lý ra sao.

Phi Nhung qua đời, hưởng dương 51 tuổi (ảnh internet)
Phi Nhung qua đời, hưởng dương 51 tuổi (ảnh internet)

Vừa qua, có nguồn tin cho rằng Việt Hương đang lo thủ tục đưa Phi Nhung về Mỹ đoàn tụ cùng con gái. Cũng có thông tin khẳng định thi hài nữ ca sĩ đã được đưa về Mỹ... Tuy nhiên mới đây, theo nguồn tin riêng, sáng 8/10, gia đình Phi Nhung đã quyết định đưa thi hài nữ ca sĩ đi hỏa táng, sau gần 2 tuần qua đời. Tro cốt của nữ ca sĩ sẽ được chuyển về Mỹ.

Thi hài nữ ca sĩ đã được đưa đi hỏa táng sáng nay ngày 8/10
Thi hài nữ ca sĩ đã được đưa đi hỏa táng sáng nay ngày 8/10

Trước đó, cũng có thông tin rằng con gái ruột của Ca sĩ Phi NhungWendy Phạm luôn mong ngóng từng ngày có thể đón thi hài mẹ về Mỹ để nhìn mặt lần cuối cùng. Bởi đã 2 năm trôi qua, mẹ con nữ ca sĩ chưa gặp mặt nhau vì căng thẳng của dịch bệnh.

Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm
Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm

Câu chuyện Phi Nhung từng hứa sẽ về Mỹ đoàn tụ với con gái nhưng lại quyết định ở lại Việt Nam làm thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn gây xúc động. Cuối cùng, trong khoảng thời gian ấy cô đã vô tình mắc Covid-19 dù rất cẩn thận. Hơn 1 tháng chiến đấu với dịch bệnh, cuối cùng Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện và ra đi mãi mãi ở tuổi 51.

Thông tin chính thức về cách xử lý thi hài cố ca sĩ Phi Nhung  - Ảnh 1

Suốt khoảng thời gian Phi Nhung đổ bệnh cho đến khi qua đời, có vô số những tin đồn thất thiệt bủa vây nữ ca sĩ khiến người nhà hết lần này đến lần khác phải lên tiếng đính chính. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Mỹ