Tin mới

Dương Triệu Vũ tiết lộ sự thay đổi đến không ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khi có con trai

Thứ năm, 06/10/2022, 11:07 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ không ngại chia sẻ những gì anh quan sát được sau khi theo dõi Đàm Vĩnh Hưng ở bên, chăm sóc cậu con trai ruột.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai cậu con trai ruột. Được biết, quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân, tên ở nhà thường gọi là Polo Huỳnh. 

Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo Huỳnh. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo Huỳnh. Ảnh: Internet

Là người thân cận với Đàm Vĩnh Hưng, ở bên quan sát nam ca sĩ chăm sóc con trai ruột, Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh mới đây đã có những tiết lộ về người đồng nghiệp, người anh thân thiết của mình trên Ngoisao.vn. Theo đó, Dương Triệu Vũ cho biết chính anh là người khuyên Đàm Vĩnh Hưng nên giấu kín danh tính của bé. Anh cũng thật sự bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng có thể giấu kín bí mật này lâu đến như vậy bởi đàn anh thực chất là người thích khoe mẽ. Với một "viên kim cương" quý giá như bé Polo được giấu kín suốt bao năm qua như vậy, Dương Triệu Vũ đã thấy được sự thay đổi cực lớn của người anh, người đồng nghiệp thân thiết.

Dương Triệu Vũ tiết lộ sự thay đổi bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khi có con trai. Ảnh: Internet
Dương Triệu Vũ tiết lộ sự thay đổi bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khi có con trai. Ảnh: Internet

"Như anh Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh ấy là người rất thích khoe mẽ, cho người ta biết những gì anh ấy có. Polo có thể gọi là kim cương lớn nhất của anh ấy nhưng anh ấy lại giấu rất dài. Đó là sự thay đổi trong anh ấy, phải có nhiều tình thương mới có sự thay đổi đó", em trai Hoài Linh tiết lộ.

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ còn tiết lộ thêm về bé Polo Huỳnh. Anh cho biết bé diện mạo y đúc Đàm Vĩnh Hưng, là cậu bé thông minh, nhạy cảm và là người bắt nhịp cảm xúc rất nhanh. Theo nam ca sĩ, tất cả những điều này điều này cậu bé đều được thừa hưởng từ Đàm Vĩnh Hưng.

Dương Triệu Vũ tiết lộ sự thay đổi đến không ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khi có con trai - Ảnh 1

Hiện tại, con trai Đàm Vĩnh Hưng đã hơn 3 tuổi và trong suốt thời gian qua, anh đã cố gắng bảo vệ và giấu bé vô cùng kỹ lưỡng trước truyền thông nhằm tránh sự chú ý quá mức. Và đến hiện tại là dịp thích hợp với anh để công bố trước công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news