Tin mới

Diệp Lâm Anh từng tha thứ cho chồng thiếu gia nhiều lần, lý do gây chú ý

Thứ năm, 13/07/2023, 16:17 (GMT+7)

Phát ngôn của Diệp Lâm Anh khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Năm 2021, hôn nhân của Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức lục đục khiến nhiều người chú ý. Khi đó, trên MXH có những ý kiến cho rằng, giữa cô và chồng cũ đã ly thân. Người đẹp cũng đã dọn ra khỏi nhà chồng. Đến thời gian gần đây, sau tranh chấp quyền nuôi 2 con, lùm xùm của cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model và thiếu gia Nghiêm Đức lại một lần nữa nổ ra khiến người trong cuộc liên tục phải lên tiếng, thậm chí là "đấu tố".

Ồn ào tình cảm của Diệp Lâm Anh khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Ồn ào tình cảm của Diệp Lâm Anh khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào" lại đoạn trò chuyện giữa Diệp Lâm Anh và MC Nguyên Khang. Tại đây, cô đã có dịp trải lòng về những ồn ào trong chuyện hôn nhân cũng như cuộc sống hiện tại sau khi "đường ai nấy đi". "Trong lần đầu tiên, tôi đã tha thứ thì đôi bên cũng rất hợp tác và đồng ý với nhau sẽ bỏ qua để tiếp tục cuộc hôn nhân vì lúc ấy tôi đang mang thai bé thứ 2. Tuy nhiên, những lần tiếp theo tôi lại tiếp tục tha thứ. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là vì tôi còn rất thương và các con còn quá nhỏ nên tôi chấp nhận tha thứ

 

Nhưng sau này khi nghĩ lại, trong tình yêu hay hôn nhân cũng thế thôi, lúc mà đang còn yêu hay đã thành vợ chồng rồi mà sự tha thứ quá dễ dàng thì người đàn ông sẽ không trân trọng, sẽ không biết đó chính là sự cố gắng của một người phụ nữ để vượt qua nỗi đau ấy. Phụ nữ họ chỉ tha thứ thôi, chứ họ không bao giờ quên, trong lòng lúc nào cũng còn. Đó được gọi là đặc ân luôn ấy, nhưng mà tại sao người đàn ông họ không hiểu". 

Mẹ chồng cũ từng nói, nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ là do Diệp Lâm Anh (Ảnh: Internet)
Mẹ chồng cũ từng nói, nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ là do Diệp Lâm Anh (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh khiến nhiều người không khỏi xót xa khi chia sẻ bản thân từng có ý nghĩ thay đổi được tính cách của chồng. Cô bày tỏ: "Lúc đó yêu, dù trải qua chuyện gì cũng giống như mình mù quáng lắm. Em biết rằng đôi khi cũng có những chuyện khác xảy ra, nhưng tôi chấp nhận hết. Khi ấy, tôi chỉ biết rằng tôi rất yêu và thương, chỉ muốn ở bên cạnh người ấy (Nghiêm Đức - PV). Và bạn ấy lúc đó cũng rất dễ thương".

Diệp Lâm Anh (Ảnh: FBNV)
Diệp Lâm Anh (Ảnh: FBNV)

Ở một chiều hướng khác, liên quan đến ồn ào, Diễn viên Anh Tuấn cho rằng, gia đình Nghiêm Đức luôn cố giải quyết mọi chuyện trong im lặng thì Diệp Lâm Anh luôn chủ động chia sẻ trên khắp mặt báo. Anh kể, mỗi lần xuất hiện tại tòa, cô ấy luôn chuẩn bị từ trang phục đến ekip quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp. Anh Tuấn nói thẳng: "Phía gia đình Nghiêm Đức thì không như vậy. Câu chuyện này còn nhiều điều phức tạp, kể cả tôi hay bất kỳ ai lên tiếng lúc này cũng trở thành mục tiêu tấn công của dư luận". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news