Tin mới

Erik: Tôi thể hiện "Sau tất cả" bằng cả tình yêu và trái tim mình

Thứ hai, 09/05/2016, 17:10 (GMT+7)

“Sau tất cả” là 1 ca khúc mang khá nhiều ý nghĩa và hình ảnh đa chiều. Mình đã thể hiện ca khúc bằng tất cả tình yêu và trái tim để gửi tới khán giả", Erik chia sẻ sau những thành công của ca khúc. 

“Sau tất cả” là 1 ca khúc mang khá nhiều ý nghĩa và hình ảnh đa chiều. Mình đã thể hiện ca khúc bằng tất cả tình yêu và trái tim để gửi tới khán giả", Erik chia sẻ sau những thành công của bản hit "Sau tất cả". 

[mecloud]CyaLywyFRu[/mecloud]

Hơn 3 tháng kể từ ngày ra mắt, nhưng ca khúc "Sau tất cả" do nam ca sĩ trẻ Erik thể hiện vẫn đang "làm mưa, làm gió" trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Nhạc sĩ Khắc Hưng - chủ nhân của ca khúc từng tiết lộ rằng, "Sau tất cả" mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt với anh và Erik thể hiện còn tốt hơn cả bản thân anh mong muốn.

Mới đây, Erik đã có những chia sẻ về ca khúc "Sau tất cả", cũng như cơ duyên đến với sự nghiệp ca hát của bản thân. 

Bản hit "Sau tất cả" do Erik trình bày thực sự rất thành công khi đến tận bây giờ nó vẫn ở vị trí hàng đầu của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, Erik có thể chia sẻ cơ duyên nào đưa bạn đến với ca khúc này?

Erik rất vui vì cho đến tận bây giờ, mọi người vẫn luôn replay và ủng hộ ca khúc “Sau tất cả”. Trước khi ra mắt, Erik còn đang là thực tập sinh của St.319 và tác giả ca khúc “Sau tất cả” – anh Khắc Hưng là nhà sản xuất âm nhạc cho các sản phẩm của St.319 vì vậy mình may mắn được anh chọn để thể hiện ca khúc này.

 

Khác với những ca khúc viết về sự chia ly, đau khổ và ủy mị, "Sau tất cả" mang lại sự ấm áp, ngọt ngào của đôi tình nhân. Khi thể hiện ca khúc này, bạn có cảm xúc như thế nào?

“Sau tất cả” là 1 ca khúc mang khá nhiều ý nghĩa và hình ảnh đa chiều. Mình đã thể hiện ca khúc bằng tất cả tình yêu và trái tim để gửi tới khán giả, mong rằng các bạn khán giả khi nghe ca khúc này sẽ tìm thấy 1 phần nào đó của bản thân trong ca khúc.

Những ca từ, điệp khúc nào trong bài hát khiến bạn tâm đắc nhất khi trình bày? Lý do?

Mỗi ca từ trong bài hát đều thực sự rất hay, thật khó để Erik lựa chọn đâu là phần mà mình cảm thấy tâm đắc nhất khi trình bày ca khúc này. Tuy nhiên ngay câu đầu tiên của ca khúc đã giúp mọi người hình dung được toàn bộ ý nghĩa và nội dung mà bài hát muốn truyền tải “ Sau tất cả, mình lại trở về với nhau”. Erik cảm thấy thực sự câu hát này có sức mạnh giúp cho những người yêu nhau, sau bao trắc trở, khó khăn, chỉ cần nghe ca khúc này sẽ có thể quay trở về bên nhau.

 

Erik có kỉ niệm nào đặc biệt gắn bó với ca khúc này không?

Trước khi Erik được ekip sản xuất của Công ty lựa chọn thể hiện ca khúc, mình và 1 người bạn thân của mình có 1 chút xích mích và cả hai đã giận nhau 1 thời gian khá lâu. Nhưng sau khi mình gửi bạn ấy nghe bài này thì hai đứa lại bỏ qua hết quay trở lại chơi với nhau như ngày trước.

Tuy nhiên hơi khác so với nội dung bài hát là về 2 người yêu nhau thì câu chuyện của mình là về 2 người bạn thân.

Liệu còn điều gì khiến bạn chưa hài lòng với “đứa con tinh thần” này?

Thực sự thành công của ca khúc “Sau tất cả” cho đến tận bây giờ là điều hơn cả sự mong đợi của Erik cũng như toàn thể mọi người trong Ekip sản xuất của St.319 nên nếu nói là có gì chưa hài lòng thì thực sự là không hề có. Mình còn vô cùng là hạnh phúc với “ đứa con tinh thần này” nữa.

 

Chia sẻ một chút về sự nghiệp, Erik có thể cho biết, con đường âm nhạc đến với bạn như thế nào? Tại sao em bạn lại lấy nghệ danh là Erik?

Ước mơ từ nhỏ của mình là được trở thành ca sĩ, được hoạt động nghệ thuật. Trước khi tham gia vào St.319,, mình đã tham gia rất nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ để tôi luyện bản thân. Khoảng thời gian đó thực sự rất khó khăn nhưng lại mang đến cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu.

Khi hoạt động tại St.319, lịch đào tạo cũng khá dày đặc, bài bản và khắt khe nên mình cũng gặp không ít khó khăn để theo kịp. Tuy nhiên với sự ủng hộ của người thân bạn bè và nỗ lực của bản thân, mình đã nhanh chóng tập trung để hoàn thiện bản thân và có cơ hội đứng trước các bạn khán giả ngày hôm nay.

Còn nghệ danh Erik của mình là do “bố” Aiden – nhà sản xuất, giám đốc của St.319 đặt cho. “Bố” Aiden luôn đặt nghệ danh cho các nghệ sĩ của St.319 bằng những cái tên dễ nhớ nhưng rất ấn tượng.

Giữa lúc nhạc Việt đang bão hòa, làm thế nào để bạn chọn được lối đi cho riêng mình?

Âm nhạc mà St.319 và Erik muốn hướng tới là âm nhạc hiện đại, cập nhật xu thế và gần gũi với khán giả. Erik và St.319 kỳ vọng sẽ tạo nên được 1 hướng đi mới, 1 phong cách mới tiên phong cho nền âm nhạc Việt nam.

 

Làng giải trí Việt luôn có những nhân tố mới, bạn có bao giờ sợ mình sẽ mờ nhạt?

Bất cứ ngành nghề nào cũng cần sự đổi mới và các nhân tố mới. Ngành giải trí của Việt Nam cần phải có thêm nhiều nhân tố mới để bắt kịp xu thế hơn. Bản thân Erik không sợ mình sẽ mờ nhạt trước các nhân tố mới đó. Có cạnh tranh mới có tiến bộ, mình luôn nhìn vào các ưu điểm của người khác để dần hoàn thiện và khẳng định bản thân hơn, đưa đến khán giả 1 hình ảnh Erik rất riêng và không lẫn với ai cả.

Erik tên thật là Lê Trung Thành, sinh năm 1997. Hiện Erik đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội.

Tuy còn trẻ tuổi nhưng ERIK sớm "xông pha" các cuộc thi ca hát và gặt hái thành tích nổi bật như lọt vào Top 15 "Giọng hát Việt nhí", giải Vàng "Giai điệu tuổi hồng Toàn quốc", Top 25 "Ngôi sao Việt" và Top 4 "The Winner Is" năm 2014… ERIK từng góp giọng trong ca khúc "I Heart You" - ca khúc thuộc Digital Single "Y.Ê.U" của nữ ca sĩ MIN

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news