Tin mới

Facebook cố nghệ sĩ Giang Còi thay đổi ảnh đại diện: Xúc động trước lời nhắn nhủ về triết lý sống

Thứ năm, 05/08/2021, 00:04 (GMT+7)

Sau khi thông tin Giang Còi qua đời, Facebook của cố nghệ sĩ đã thay đổi ảnh đại diện kèm theo lời nhắn nhủ đầy xúc động.

Tối ngày 4/8, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Hiếu Vick - con trai trưởng của nghệ sĩ Giang Còi đã chia sẻ thông tin bố ruột đã qua đời tại nhà riêng kèm lời nhắn nhủ: "Ba không còn mệt mỏi, an yên trong vòng tay cả gia đình!".

Sau khi thông tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời, nhiều người gửi lời vĩnh biệt đến cố nghệ sĩ. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Giang Còi cũng đã thay đổi ảnh đại diện trắng đen kèm theo dòng chia sẻ đầy xúc động: "Sống dài ngắn không quan trọng, quan trọng là sống như thế nào".

Trang Facebook của nghệ sĩ GIang Còi đã thay đổi ảnh đại diện. Ảnh chụp màn hình
Trang Facebook của nghệ sĩ GIang Còi đã thay đổi ảnh đại diện. Ảnh chụp màn hình

Dù đã ra đi nhưng tinh thần sống tích cực, lạc quan của nghệ sĩ Giang Còi vẫn còn lưu mãi trên dòng thời gian tại thời khắc này của anh. Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ đã gửi lời vĩnh biệt nam nghệ sĩ - tuổi thơ của nhiều thế hệ.

Nhiều người hâm mộ gửi lời vĩnh biệt nghệ sĩ Giang Còi. Ảnh chụp màn hình
Nhiều người hâm mộ gửi lời vĩnh biệt nghệ sĩ Giang Còi. Ảnh chụp màn hình

Được biết, nghệ sĩ Giang Còi đã nhiều năm phải chiến đấu với bệnh hen phế quản. Sau khi trị khỏi được 2 năm thì anh lại bị viêm phổi và phải điều trị lao. Đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi nhập viện khi bị đau họng khó nuốt và tại đây anh được chẩn đoán bị ung thư hạ họng giai đoạn 3.

Dù phát hiện bệnh nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn từ chối điều trị, Anh muốn dành thời gian còn lại của mình để được cống hiến nghệ thuật và ở bên người thân. Nhưng sau khi được người thân và bạn bè động viên thì anh đã chấp nhận phác đồ điều trị.

Trong thời gian điều trị bệnh, NS Giang Còi luôn có tinh thần lạc quan.
Trong thời gian điều trị bệnh, NS Giang Còi luôn có tinh thần lạc quan.

Trong suốt thời gian chiến đấu với bệnh tật, nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn lạc quan thậm chí anh còn động viên ngược lại những người đến thăm mình. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ luôn thể hiện trạng thái vui vẻ, lạc quan nhất của mình. Hết trồng cây rồi tự mình lái xe dù tay vẫn đang truyền nước. Đến tháng 7/2021, bệnh tình của nam nghệ sĩ trở nặng và hôm nay ngày 4/8, nam nghệ sĩ đã ra đi ở tuổi 59.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news