Tin mới

Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời: Khối u đã di căn vào phổi

Thứ tư, 04/08/2021, 23:18 (GMT+7)

Trước 1 tháng Giang còi qua đời, con gái cố nghệ sĩ nghẹn ngào tiết lộ tình trạng tình trạng cơn bạo bệnh xuống dốc trầm trọng.

Tối ngày 4/8, khán giả Việt Nam đã đón nhận thông tin không thể đau buồn hơn khi nghệ sĩ Giang Còi đã qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư, hưởng thọ 59 tuổi.

Thông tin này được chia sẻ trên trang fanpage của nghệ sĩ Giang Còi. Rất nhiều người hay tin đã vô cùng đau buồn và xót thương. Rất nhiều bình luận chia buồn đã được gửi đến gia đình ở ngay dưới bài đăng.

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời ở tuổi 59. Ảnh: FB
Nghệ sĩ Giang Còi qua đời ở tuổi 59. Ảnh: FB

Cách đây 1 tháng, con gái nghệ sĩ Giang Còi nghẹn ngào tiết lộ với báo chí về tình trạng sức khỏe của nam nghệ sĩ. Theo đó, khối u đã di căn lên phổi khiến tình trạng sức khỏe của Giang còi xuống dốc nghiêm trọng.

"Tình hình bệnh của ba tôi lại trở nặng hơn do khối u ung thư đã di căn vào phổi. Bác sĩ nói rằng bệnh của ba tôi không thể chữa khỏi được nữa. Dù ba còn tỉnh táo nhưng gần như không nói chuyện được nhiều vì bị đau, rát họng.

Cũng chính vì những cơn đau, ba tôi không thể ăn uống được trong hơn chục ngày qua. Mới đây, bác sĩ phải phẫu thuật đặt ống thông dạ dày để đưa thức ăn vào. Tôi vẫn thường xuyên tâm sự, động viên ba phải tuân theo phác đồ của bác sĩ", con gái Giang còi chia sẻ trên Vietnamnet.

Con gái và gia đình luôn bên cạnh động viên khi nghệ sĩ Giang Còi lâm bệnh. Ảnh: FB
Con gái và gia đình luôn bên cạnh động viên khi nghệ sĩ Giang Còi lâm bệnh. Ảnh: FB

Trước đó, nghệ sĩ Giang Còi phải nhập viện vì có khối u ở cổ họng. Theo kết quả thăm khám ban đầu, các bác sĩ cho biết các triệu chứng bệnh của nam nghệ sĩ thuộc u sùi hạ giọng xoang lê bên phải, dây thanh quản bị sùi và liệt, điều này dẫn đến tình trạng mất tiếng. 

Sau đó, nghệ sĩ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạ họng giai đoạn 3, ngoài ra ông cũng bị mắc thêm nhiều chứng bệnh khác như xơ gan và xuất huyết dạ dày. 

>> Xem thêm: Cảm phục sự lạc quan của NS Giang Còi: Đối diện bạo bệnh bằng tiếng cười, cống hiến cho nghệ thuật trên giường bệnh

Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời: Khối u đã di căn vào phổi - Ảnh 1
Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời: Khối u đã di căn vào phổi - Ảnh 2
Nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn lạc quan dù chiến đấu với bệnh tật. Ảnh: FB
Nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn lạc quan dù chiến đấu với bệnh tật. Ảnh: FB

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ờ Hà Nội. Anh được yêu mến khi vào vai người nông dân hài hước, xuất hiện cùng với nhiều tên tuổi khác như nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo. Trước khi bị bệnh Giang Còi vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, hỗ trợ con trai trong công việc làm phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news