Tin mới

Facebook Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài vừa bị hacker tấn công

Thứ năm, 16/06/2022, 08:49 (GMT+7)

Sáng nay (16/6), hai tài khoản facebook của 2 tuyển thủ U23 Việt Nam là Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài bị hacker xâm nhập và đổi tên.

Sáng 16/6, cả Nhâm Mạnh DũngPhan Tuấn Tài cùng đăng trạng thái trên Facebook để than phiền về việc bị đổi tên. 

Theo đó, tài khoản của Nhâm Mạnh Dũng đã được xác minh có tích xanh vẫn bị hacker tấn công. Sau đó, facebook của Nhâm Mạnh Dũng đã đổi tên thành Quoc Cuong Pham. Trong khi đó, facebook của Phan Tuấn Tài cũng bị hacker tấn công, đổi tên thành Loc Nguyen Tran Ba.

Facebook Nhâm Mạnh Dũng bị hacker đổi tên. Ảnh: Internet
Facebook Nhâm Mạnh Dũng bị hacker đổi tên. Ảnh: Internet

Cả facebook của Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài sau khi bị đổi tên đều cập nhật trạng thái gây chú ý cho fan hâm mộ.

“Anh trai nào đổi tên facebook em thế ạ”, tài khoản của Nhâm Mạnh Dũng viết. Trong khi, Facebook của Phan Tuấn Tài viết: “Sao đổi tên facebook của em thế ạ”.

Dù vậy, khi người dùng gõ tên Nhâm Mạnh Dũng hay Phan Tuấn Tài trên ô tìm kiếm, kết quả trả về vẫn xuất hiện tài khoản chính chủ. Gần đây, sự cố bị đổi tên thường xuyên xảy ra với nhiều người nổi tiếng. Một số game thủ, Streamer như Độ Mixi, Rambo, Bomman cũng rơi vào tình trạng này.

Facebook của Phan Tuấn Tài cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Ảnh: Internet
Facebook của Phan Tuấn Tài cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Ảnh: Internet

Trước đó, tiền vệ Khuất Văn Khang của U23 Việt Nam cũng bị rắc rối về tài khoản facebook. Tiền vệ trẻ của CLB Viettel bị kẻ gian giả mạo danh tính để trục lợi bất chính. Anh phải lên tiếng để cảnh báo người hâm mộ.

Trong thời gian qua, không chỉ cầu thủ mà nhiều người nổi tiếng cũng bị tấn công tài khoản mạng xã hội. Độ Mixi, Rambo, Bomman là những người đã gặp rắc rối về chuyện tương tự như Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài.

Hôm qua, toàn bộ thành viên U23 Việt Nam đã về nước. Kết thúc nhiệm vụ tại U23 châu Á 2022. Họ sẽ có quãng nghỉ ngắn bên người thân, gia đình trước khi hội quân cùng CLB để chuẩn bị sẵn sàng cho sự trở lại của V-League hay hạng Nhất.

HLV Gong Oh-kyun trở về Hàn Quốc để hoàn thành khóa HLV Pro của AFC. Ông trở lại Việt Nam vào cuối tháng 6 để tiếp tục công việc.

HLV Gong Oh-kyun cùng các học trò được chào đón tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Internet
HLV Gong Oh-kyun cùng các học trò được chào đón tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Internet
Facebook Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài vừa bị hacker tấn công - Ảnh 1

Với Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường, họ sẽ hội quân cùng U19 Việt Nam ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đội U19 dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam sẽ dự U19 Đông Nam Á 2022 tại Indonesia vào tháng 7.

Đại diện VFF thông báo: “Trong thời gian tới, VFF và HLV Gong Oh-kyun sẽ có buổi họp tổng kết, đánh giá kết quả tại U23 châu Á 2022, đồng thời thống nhất kế hoạch chuẩn bị cho các nhiệm vụ tiếp theo của U23 Việt Nam, giúp cho U23 Việt Nam và những lứa kế cận tiếp theo có những sự chuẩn bị tích cực cho các giải đấu trong tương lai”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news