Tin mới

FC Đom Đóm ‘bán thảm’ cho Jack khắp MXH: Độ tuổi đi học, khóc sưng mắt vì thần tượng

Thứ ba, 10/08/2021, 16:28 (GMT+7)

Fan Jack bỗng ùa lên các trang mạng xã hội như tik tok, facebook để bày tỏ quan điểm ủng hộ thần tượng.

Jack là ca sĩ có một lượng fan cực hùng hậu tuy nhiên độ tuổi của những fan này còn rất nhỏ. Sau khi lùm xùm tố Jack “cặp” cùng lúc nhiều cô gái, có con, rất nhiều lời bàn tán đã diễn ra.

Jack và những lùm xùm tình ái khiến nhiều người ngán ngẩm. Những bóng hồng quanh Jack được chú ý hết mức. Tuy nhiên bên cạnh đó, câu chuyện FC Đom Đóm – Fan Jack cũng là đối tượng được CĐM chú ý đến.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Giữa scandal, FC Jack vẫn một mực bảo vệ thần tượng. FC Đom Đóm đã gắn hashtag "Tin tưởng và chờ đợi" và đẩy hashtag này lên top 3 của Twitter. Ngoài ra, hashtag #FC Domfamily cũng leo lên vị trí top 5 trending.

Không chỉ đây hashtag lên top trending suốt những ngày vừa qua, một bộ phận lớn FC Đom Đóm cũng đang "ầm ĩ" trên TiktokFacebook

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trên mạng xã hội Facebook, không ít hội nhóm được lập ra để “bảo vệ” Jack, cùng với đó là những bài viết bảo vệ thận tượng Jack theo hướng độc đoán, sai trái khiến nhiều người ngao ngán.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Còn khi lướt tik tok, rất nhiều những đoạn clip bảo vệ nam ca sĩ, mong anh chàng bình tĩnh được đăng tải. Đáng nói là có nhiều fan nhỏ tuổi nhưng quan điểm sai lệch: "Jack sai, tụi mình sai", "Jack đúng tụi mình đúng". Không ít em còn khóc sưng mắt bảo vệ idol.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tối 7/8, bê bối của Jack cùng một người tự xưng là bạn gái của anh chàng đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, Thiên An là người yêu cũ của Jack, đồng thời cũng là nữ chính đóng chung MV Sóng Gió, Bạc phận, Hoa vô sắc..

Thiên An “tố" Jack lăng nhăng và có con riêng với cô. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ngay lập tức, 2 cái tên Jack và Thiên An leo lên top trending Google với hơn 20 nghìn lượt search.

Vụ việc dù chưa rõ thực hư nhưng netizen còn liên tục "hít drama" với loạt bằng chứng được tung ra như: giấy chứng sinh đứa con của Jack, ghi âm dược hội thoại giữa bạn gái Jack và Thiên An,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack