Tin mới

Đồng Lệ Á thề không dung thứ cho kẻ làm loạn trên mạng

Thứ năm, 30/12/2021, 10:30 (GMT+7)

Phía Đồng Lệ Á và cơ quan điều tra đều lên tiếng về vụ việc liên quan đến tin đồn cô tái hôn với quan chức gần đây.

Tối 29/12, studio Đồng Lệ Á đã ban hành một văn bản lên án bạo lực mạng. Theo đó, phía nữ diễn viên quyết không tha thứ cho những thủ phạm tung tin đồn thất thiệt về cô. Cùng ngày, công an quận Hải Điến, Bắc Kinh cũng thông báo về việc 3 đối tượng Wei, Zhou, Tang bịa đặt và phát tán thông tin sai sự thật liên quan đến Đồng Lệ Á. Mục đích của những người này là khoe khoang, gây tác động xấu đến xã hội. Cả 3 đã khai nhận hành vi phạm pháp của mình và bị xử phạt hành chính, tạm giữ theo quy định của pháp luật.

Tuyên bố từ studio của Đồng Lệ Á.
Tuyên bố từ studio của Đồng Lệ Á.
Tuyên bố của công an quận Hải Điến, Bắc Kinh.
Tuyên bố của công an quận Hải Điến, Bắc Kinh.

Trước đó, MXH xứ Trung chấn động trước thông tin Đồng Lệ Á tái hôn với Thận Hải Hùng, đài trưởng CCTV. Thông tin mặc dù bị Weibo chặn và gỡ liên tục nhưng Cnet tìm mọi cách để "Hóng dưa". Những từ khóa như "Đồng Lệ Á tái hôn", "Cu Lệ Á tái hôn" (Cu = Đồng), "Đồng Lệ Á T.H.H"... xuất hiện và bị xóa liên tục nhưng netizen vẫn kiên trì tìm kiếm.

Đồng Lệ Á mới ly hôn Trần Tư Thành hồi tháng 5 và đứng trước tin đồn này, nữ diễn viên ban đầu giữ im lặng. Tuy nhiên, "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", những kẻ tung tin và netizen đã đi quá giới hạn. Cuối cùng, Đồng Lệ Á nộp đơn tố cáo lên công an để đuổi cùng diệt tận những kẻ làm mất danh dự của mình.

Đồng Lệ Á thề không dung thứ cho kẻ làm loạn trên mạng - Ảnh 1

Sau khi nhận được đơn tố cáo, công an quận Hải Điến đã đưa ra tuyên bố: “Phía cơ quan công an đã chấp nhận đơn tố cáo của Đồng Lệ Á về những tin đồn cô tái hôn. Công an hiện đang điều tra vụ việc. Ngoài ra, cơ  quan chức năng cho biết Internet không phải nơi nằm ngoài vòng pháp luật, những hoạt động vi phạm pháp luật như tung tin đồn thất thiệt, gây rối sẽ bị điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật”.

Diễn biến mới của vụ việc khiến fan Đồng Lệ Á rất vui mừng. Họ hy vọng mỹ nhân Tân Cương sẽ được trả lại sự trong sạch và những kẻ phao tin đồn nhảm phải chịu trừng phạt.

>> Xem thêm: Những cặp sao Cbiz ly hôn năm 2021

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news