Tin mới

Fan "dậy sóng" khi Linh rời xa Junsu trong Tuổi thanh xuân tập cuối

Thứ năm, 23/04/2015, 11:17 (GMT+7)

Diễn biến tẻ nhạt gây thất vọng trong Tuổi thanh xuân tập 35 đã khiến các fan của cặp đôi Linh - Junsu tranh cãi gay gắt.

Diễn biến tẻ nhạt gây thất vọng trong Tuổi thanh xuân tập 35 đã khiến các fan của cặp đôi Linh - Junsu tranh cãi gay gắt.

Trong Tuổi thanh xuân tập 35, Linh đã đưa ra lựa chọn của mình. Cô quyết định rời xa Junsu, ở lại Việt Nam với Khánh để làm bố mẹ yên lòng.

 

Linh quyết định chia tay Junsu trong Tuổi thanh xuân tập 35

Trước lựa chọn này của Linh (Nhã Phương), một cuộc tranh cãi gay gắt đã nổ ra trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Trong số những nỗi niềm, bức xúc, thất vọng của fan, có 2 ý kiến nổi bật của 2 facebooker. Một bên ra sức bảo vệ Linh, một bên phản biện với đạo diễn về xu hướng làm phim hiện đại. Xin được đăng lại toàn bộ 2 ý kiến nổi bật này để các fan của Tuổi thanh xuân cùng theo dõi.

Video: Linh quyết định chia tay Junsu

Facebooker giấu tên: Linh chia tay Junsu vì không có lựa chọn nào khác hơn

12h đêm. Mình không bênh vực và nguỵ biện cho nhân vật Linh, mình chỉ chia sẻ một vài điều theo cảm nhận của mình hiểu mà thôi.

Không phải là Linh không quyết đoán, không phải là Linh yếu đuối và không yêu Junsu nhiều như các bạn nghĩ, cũng chẳng phải là Linh không cố gắng, Linh không chung tình hay Linh ba phải...

1. Bởi, những lo lắng của Bố Mẹ Linh không phải là thừa. Điều bố Mẹ Linh lo lắng cho cô con gái duy nhất là rất đúng, "giá như cậu ấy là một người bình thường thì tốt hơn". Linh yêu Su (Junsu- Kang Tae Oh), chỉ yêu Su thôi, nhưng Linh lo rằng sẽ phải hối tiếc nếu vì Linh, mà sự nghiệp của Su bị sụp đổ.

 

Linh chấp nhận hi sinh tình yêu để Junsu giữ vững ngôi vị Thần tượng số 1

 

2. Bởi, cuộc sống của 1 người QUÁ NỔI TIẾNG thực sự vô cùng phức tạp. Chính bản thân Linh cũng nhận thấy những rắc rối mà Junsu sẽ phải đối mặt qua bài báo, cũng chính Linh từng nhiều lần thấy sự săn đón của các fan dành cho Junsu... Rồi lời cảnh báo của Miso... Linh buông tay không phải vì cô ấy sợ, không phải vì cô ấy không dám cùng Junsu vượt qua những thị phi của giới showbiz. Mà là vì cô ấy lo cho sự nghiệp và tương lai của Junsu.

3. Bởi, Linh tự ti về vị thế của bản thân mình so với 1 Ngôi sao Thần tượng nổi tiếng như Junsu. Linh thấy mình không xứng với Junsu. Tình yêu của Junsu thật lớn lao và bao dung, nhưng chẳng có điều gì là chắc chắn trong tương lai. Yêu là 1 chuyện. Chung sống với nhau lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Liệu 1 thân một mình Linh theo Su sang Hàn, chung sống với một ngôi sao, có gì đảm bảo là sẽ thực sự hạnh phúc dài lâu mãi mãi??? Su sẽ suốt ngày đi quay, đi diễn, vắng nhà liên tục, các fan nữ thì bủa vây và săn đón, liệu Linh có đủ bản lĩnh để chịu đựng được sự cô đơn?! Và Bất đồng sẽ từ đây mà xảy ra... Và chuyện bé xé thành to sẽ là điều khó tránh khỏi. Cuộc sống giữa những người bình thường còn xảy ra, huống hồ với cuộc sống của một ngôi sao?

4. Bởi, Linh là người sống nội tâm. Ngoài chị Mai và Bố ra, Linh chưa từng cởi mở lòng mình với ai. Tất cả những đau khổ, dằng xé, hụt hẫng, thiếu thốn... Linh đều 1 mình chịu đựng và xử lý. Nói 1 lời làm đau lòng người khác Linh cũng ko muốn, nên Linh hay sử dụng cụm từ: "Xin lỗi", "Dạ, vâng"... là như vậy.

Junsu yêu Linh nhiều như thế, nhưng đâu có hiểu góc khuất trong tâm hồn Linh? Su chỉ mong muốn được sống cùng Linh và bù đắp cho Linh, nhưng đâu có đơn giản như Su nghĩ?! Chia sẻ với Su là 1 việc rất khó đối với Linh!

 

Linh đáng được cảm thông hơn là bị trách hờn?

 

5. Bởi, Linh không có lựa chọn nào tốt hơn! Đối với nhân vật Linh, lựa chọn dừng lại và chia tay với Junsu có lẽ là phương án tốt nhất với cô ấy lúc này, cô ấy nghĩ như vậy là cô ấy đã làm như vậy! Những nụ cười gượng gạo, những ánh nhìn vô hồn và nước mắt lúc nào cũng trực chờ tuôn rơi... Cô ấy đã nén đau và cố gắng chứng tỏ mình thật mạnh mẽ trước mặt Junsu, cô ấy muốn chứng tỏ lựa chọn không đi Hàn Quốc là đúng, cô ấy muốn thể hiện mình sẽ hạnh phúc…

Cô ấy đã rất cố gắng sống cuộc sống phông phải của cô ấy... Tất cả cũng là vì cô ấy không muốn Junsu phải buồn và lo lắng cho mình. Tình yêu mà Linh dành cho Junsu không hề nhỏ và ít ỏi như cách mà Linh thể hiện. Cô ấy đã yêu rất nhiều... Người ta thường nói: Lựa chọn là bao gồm cả từ chối. Cô ấy lựa chọn dời xa Junsu là cô ấy đã từ chối chính hạnh phúc của mình!!! Sự hy sinh đó là thầm lặng nên không phải ai cũng nhìn thấy. Ngay cả Junsu còn không nhìn thấy...

Lời kết: Không thể đong đếm được tình yêu, vì mỗi người đều có cách yêu khác nhau, nhưng tình yêu chân thực (chân thành và thực sự) là tình yêu vì người mình yêu mà hy sinh và chịu đựng (quan điểm của tớ). Không thể hiểu nổi cụm từ "cái kết tươi mới" mà nam chính Kang Tae Oh- Junsu về kết của phim này, nhưng chắc chắn, và cũng rất hy vọng, đó là một cái kết có hậu cho các nhân vật trong phim, cho chính khán giả, cho sự hợp tác Hàn - Việt, và lớn hơn, là cho thế hệ trẻ niềm tin vào Tình Yêu!

Thân mến.

P/S: Cứ khóc đi, đạo diễn sẽ cho lại nụ cười!

Facebooker Thanh Thuy: Phản biện đạo diễn

Bạn (Facebooker giấu tên) viết bài này theo cách của bạn nhìn nhận! điều đó cần được tôn trọng! Bạn đang cố bảo vệ nhân vật Linh theo cách mà bạn nghĩ ! Đó là suy nghĩ của Bạn! Còn mình thì nghĩ Linh rõ ràng không sai một điều gì cả! cả những khán giả đang không có cảm tình với nhân vật Linh họ cũng ko sai! Cả bạn nữa! 

...Nhưng xã hội này không dành cho những cô gái yếu đuối, những cô gái không có sự quyết tâm và cố gắng, những cô gái chỉ biết nói câu: “Vâng, Dạ, Xin lỗi và cảm ơn rồi khóc!...”.

 

Một người phụ nữ hiện đại phải biết bảo vệ tình yêu của mình. Cô gái ấy không thể chỉ biết đến "dạ, vâng"

Một cô gái trưởng thành cần phải biết đấu tranh bằng cả lý trí và trái tim cộng lại, phải biết nói từ 'Không 'khi lòng mình ko muốn, phải biết cách 'Từ chối' khi trái tim chỉ bảo đừng làm thế! và phải biết nói câu 'Xin lỗi ' nhưng đó là lời khước từ khi bị ng khác ép buộc mình làm những vc mà bản thân mình ko thể!

Đừng khóc! Vì đơn giản khóc chỉ thể hiện mình đang bị thua cuộc, mình ko muốn cố gắng nữa, mình chấp nhận thực tại, mình đang dậm chân tại chỗ và mình phải là người ra về ... mà thôi!

Phim Tuổi thanh xuân:  Nếu là một câu chuyện cổ tích thì kết thúc hãy cho Linh Su về với nhau như những cô công chúa và những chàng hoàng tử họ thường nắm tay nhau đi về cuối chân trời...

Nếu là một bộ phim tâm lý tình cảm thì cho chúng tôi thêm những nụ hôn mãnh liệt, những cái ôm của tình người, tình bạn, tình yêu...

Xin đạo diễn hãy để nhân vật Linh gần với cuộc sống hiện đại. Đừng "nửa nạc nửa mỡ".

Còn nếu là một bộ phim hiện đại thì hãy tạo hình nhân vật tương đồng với cuộc sống hiện thực một chút! Đừng có pha phách, nửa nạc nửa mỡ, biến tấu, nhào nặn từ kịch bản đến tính cách nhân vật thành một mớ tạp chất, hỗn độn chẳng ra một thể thống gì!

Một bộ phim tức nhiên phải có sự đầu tư, vất vả, tôi luyện của cả một ê kíp! Đó là một cái Nghiệp! Mà đã là Nghiệp thì không phải chỉ ở trong làng Nghệ thuật mà bất kể một ngành nghề gì cũng đòi hỏi người lao động phải cố gắng bằng tất cả khả năng.

Chính vì thế xin hãy cho ra đời những siêu phẩm thật sự để xứng đáng với công lao của cả một ê kip thực hiện và của cả sự mong đợi của Khán Giả và hơn thế nữa họ cần được tôn trọng! Cho dù những khán giả đó Họ là Ai?

Mời độc giả đón xem Tuổi thanh xuân tập cuối vào 21h20 ngày 23/4 trên kênh VTV3.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news