Tin mới

Tuổi thanh xuân tập cuối: Linh sẽ chọn Junsu hay Khánh?

Thứ tư, 22/04/2015, 19:51 (GMT+7)

Dù Linh có lựa chọn thế nào, thì cả Linh, Junsu và Khánh đều đáng được chúc mừng. Bởi vì, điều quan trọng nhất là họ đã yêu một cách đầy say mê và nhiệt thành suốt tuổi thanh xuân của mình.

“Điều quan trọng nhất không phải là ta đã chọn ai. Mà là ta đã yêu như thế nào”. Đây được xem là thông điệp nhân văn nhất của bộ phim đốn tim khán giả Việt - Tuổi thanh xuân suốt thời gian qua.

Chặng đường hơn 4 tháng với 36 tập phim Tuổi thanh xuân với câu chuyện tình yêu tay ba giữa Linh, Junsu và Khánh đã sắp đi đến hồi kết. Những yêu thương, những nỗi đau giằng xé tâm hồn... tất cả sẽ có trong tập 35 và tập 36, cũng là hai tập cuối cùng của bộ phim, lên sóng lúc 21h15 tối 22-23/4.

Tuổi thanh xuân tập cuối, người rơi nhiều nước mắt nhất là Linh

Video Kang Tae Oh tâm sự về quá trình đóng phim

Liệu mối tình tay ba đẫm nước mắt và cả tiếng cười giữa Linh, Junsu và Khánh sẽ kết thúc như thế nào? Linh sẽ nghe theo tiếng gọi từ trái tim, lựa chọn chàng mỹ nam thần tượng Junsu, hay chấp nhận ở bên người đàn đông lý tưởng là Khánh để có một cuộc sống bình yên trọn đời?

Những thắc mắc trên đang khiến Tuổi thanh xuân tập 35, 36 được chờ đợi hơn bao giờ hết. Trong phim Tuổi thanh xuân, Junsu (Kang Tae Oh) được xây dựng theo phong cách một mỹ nam thần tượng tràn đầy năng lượng, sự phóng khoáng, vô tư, và nhiệt thành của tuổi trẻ.

Tuy nhiên, nổi tiếng và giàu có là vậy song Junsu không có được sự tự do để công khai theo đuổi Linh như Khánh, hay như chính anh 5 năm về trước. Đây có lẽ là cũng là rào cản lớn nhất khiến gia đình Linh (Nhã Phương) khó chấp nhận Junsu. Trong khi Linh dù yêu Junsu tha thiết vẫn chưa đủ bản lĩnh để xa gia đình và sang Hàn Quốc cùng Junsu sống cuộc đời khác.

 

Liệu Junsu có đưa được Linh sang Hàn Quốc?

 

Các fan của cặp đôi Linh - Su cho rằng: "Tình yêu không có đúng và sai, hay xa và gần, chỉ cần trái tim biết rung động là đủ". Vì thế họ tha thiết mong cặp đôi chính sẽ vượt qua được sự phản đối của gia đình để đến với nhau.

Trong Tuổi thanh xuân, Khánh (Hồng Đăng) sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh đặc biệt. Anh có bố là người Hàn, mẹ người Việt. Với nỗ lực không mệt mỏi, Khánh có một sự nghiệp thành công nhiều người mơ ước. Tình yêu anh dành cho Linh cũng vô cùng đáng trân trọng. Anh yêu Linh hơn cả bản thân mình và chỉ mong có thể được ở bên che chở cho Linh suốt đời. Tình cảm này của Khánh khiến Linh cảm động và gia đình cô cũng nhất mực yêu quý, tin tưởng Khánh.

Và Khánh liệu có giữ được Linh?

 

Trong khi nhiều fan “đổ rạp” trước tình cảm lãng mạn của Junsu thì cũng không ít người hâm mộ yêu thích và ủng hộ Khánh. Với những khán giả lý trí, Khánh thật sự là mẫu đàn ông lý tưởng để lấy làm chồng. Vì anh, chắc chắn sẽ biết cách trở thành chỗ dựa vững chãi cho người mình yêu thương trước những giông bão cuộc đời.

Tuy nhiên, rõ ràng khi ở bên Junsu, Linh hạnh phúc và rạng rỡ hơn, sôi nổi hơn, nhiều động lực hơn. Hình như, với những trái tim thuần khiết như Linh, tình yêu chỉ cần như vậy là đủ!

Nhưng, cũng rất có thể Linh sẽ lựa chọn Khánh khi nghe lời khuyên của bố: “Lựa chọn người đàn ông đi với mình suốt cuộc đời là một việc rất quan trọng”.

Với các fan, dù Linh lựa chọn Junsu hay Khánh, thì người còn lại cũng sẽ rất đáng thương. Vì thế, nhiều người dự đoán, để đẹp lòng các fan của hai mỹ nam, rất có thể đạo diễn sẽ sắp xếp cho Linh “chạy trốn”, tạm thời đi du học nước ngoài như mô-tip hàng loạt phim Hàn trước đó chẳng hạn!

Hay Linh sẽ chạy trốn để không phải làm tổn thương ai?

 

Có lẽ với nhiều khán giả, dù Linh có lựa chọn thế nào, thì cả Linh, Junsu và Khánh đều đáng được chúc mừng. Bởi vì, điều quan trọng nhất là họ đã yêu một cách đầy say mê và nhiệt thành suốt tuổi thanh xuân của mình. Khi trái tim đã yêu hết mình, thì không còn điều gì phải hối tiếc. Và vì thế, lựa chọn nào cũng dễ được ủng hộ mà thôi!

Giao Anh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news