Tin mới

Fan mê mẩn nhan sắc tuổi 41 của Mỹ Tâm, có gì mà được khen nức nở?

Thứ ba, 26/04/2022, 15:19 (GMT+7)

Bước sang tuổi tứ tuần, bên cạnh giọng hát thì nhan sắc của Mỹ Tâm vẫn là điều khiến nhiều người không thể không bàn luận.

Vừa qua, Mỹ Tâm đã khiến khán giả vô cùng xúc động khi nhắc về kỷ niệm Tri Âm - một dự án vẫn còn dang dở của "họa mi tóc nâu" do dịch bệnh. Tối ngày 25/4, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh của Tri Âm tại TP.HCM, những khoảnh khắc xuất thần trên sân khấu nhận được sự quan tâm rất lớn.

Fan mê mẩn nhan sắc tuổi 41 của Mỹ Tâm, có gì mà được khen nức nở
Fan mê mẩn nhan sắc tuổi 41 của Mỹ Tâm, có gì mà được khen nức nở

Mỹ Tâm bộc bạch: "Một năm trôi qua thật nhanh, bao nhiêu kỷ niệm ùa về làm mình nhớ Tri Âm. Không thể nói trước khi nào chúng ta sẽ gặp lại nhau tại Hà Nội nhưng với những gì đã có cũng đủ làm ta hạnh phúc. Đêm ấy là một đêm tuyệt diệu, trăng sáng như khuôn mặt rạng rỡ của chúng ta với nụ cười diễm lệ và những giọt nước mắt không thể nào quên… Nhớ và cảm ơn vì tất cả, Tri Âm của Tâm!".

Fan mê mẩn nhan sắc tuổi 41 của Mỹ Tâm, có gì mà được khen nức nở? - Ảnh 1

So sánh với loạt ảnh gần đây nhất của Mỹ Tâm tại Đà Lạt, Mỹ Tâm không theo phong cách nàng thơ như hiện tại mà lên đồ chuẩn "tổng tài" với vest xanh và hồng. Cô khiến mọi người không thể rời mắt bởi thần thái rạng ngời, nụ cười tỏa nắng. Không thể tin được ở tuổi 41 nhưng Mỹ Tâm vẫn giữ được làn da đáng mơ ước. 

Fan mê mẩn nhan sắc tuổi 41 của Mỹ Tâm, có gì mà được khen nức nở? - Ảnh 2

Trong giới showbiz, Mỹ Tâm là gương mặt được nhiều người mến mộ. Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, danh tiếng và âm nhạc của Mỹ Tâm chưa bao giờ lỗi thời. Nữ ca sĩ đang sở hữu trong tay gia tài bản hit từng làm mưa làm gió trên thị trường như Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Nếu anh đi, Nơi Mình Dừng Chân, Hẹn ước từ hư vô...

Fan mê mẩn nhan sắc tuổi 41 của Mỹ Tâm, có gì mà được khen nức nở? - Ảnh 3
Fan mê mẩn nhan sắc tuổi 41 của Mỹ Tâm, có gì mà được khen nức nở? - Ảnh 4

Hơn hai thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật, Mỹ Tâm cho đến hiện tại vẫn giữ được độ hot của mình. Điều khiến "họa mi tóc nâu" được khán giả yêu mến như vậy là bởi cô sở hữu giọng hát trời phú, tình yêu lớn với ca hát, âm nhạc chất lượng và lối sống đẹp.

Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm (Ảnh internet)
Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm (Ảnh internet)
Fan mê mẩn nhan sắc tuổi 41 của Mỹ Tâm, có gì mà được khen nức nở? - Ảnh 5
Fan mê mẩn nhan sắc tuổi 41 của Mỹ Tâm, có gì mà được khen nức nở? - Ảnh 6

Không chỉ duy trì sự nổi tiếng của mình bằng âm nhạc, Mỹ Tâm còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Không cần quá cầu kỳ make-up, chỉ cần giản dị thôi Mỹ Tâm cũng đủ để khiến người hâm mộ xiêu lòng. 

Fan mê mẩn nhan sắc tuổi 41 của Mỹ Tâm, có gì mà được khen nức nở? - Ảnh 7

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news