Tin mới

Thùy Tiên trở thành 'Mỹ nhân của năm', có bài phát biểu khiến ai nấy khen EQ cực phẩm

Thứ tư, 25/10/2023, 09:28 (GMT+7)

Phát biểu của Thùy Tiên khi nhận giải Mỹ nhân của năm được cộng đồng mạng rần rần khen ngợi. 

Chiến thắng tại hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 giúp tên tuổi Thùy Tiên ngày một thăng hạng. Thời gian qua, người định sinh năm 1998 trở thành gương mặt được săn đón trong làng giải trí. Đặc biệt, Thùy Tiên cũng bỏ túi không ít thành công trong sự nghiệp.

Tỷ lệ thuận với nhan sắc, sự nghiệp Thùy Tiên ngày càng thăng hạng
Tỷ lệ thuận với nhan sắc, sự nghiệp Thùy Tiên ngày càng thăng hạng

Mới đây, Thùy Tiên được 1 tạp chí thời trang trong nước vinh danh là "Mỹ nhân của năm". Đây được xem là giải thưởng tri ân những nỗ lực, những đóng của nàng hậu trong các hoạt động vì cộng đồng , mang hình ảnh của người phụ nữ Việt đến khán giả trong và ngoài nước.

Thùy Tiên được 1 tạp chí thời trang trong nước vinh danh là 'Mỹ nhân của năm'
Thùy Tiên được 1 tạp chí thời trang trong nước vinh danh là "Mỹ nhân của năm"

Xuất hiện trên sân khấu sự kiện trao giải, Thùy Tiên có những chia sẻ ý nghĩa. Theo nàng hậu, những người phụ nữ tự tin đều xứng đáng trở thành mỹ nhân của năm. Hai từ "mỹ nhân" được Thùy Tiên nhận định hơi "đao to búa lớn" với bản thân cô. Thùy Tiên tin rằng vẻ đẹp ngoại hình không có bất tiêu chuẩn tuyệt đối, những cố gắng và nỗ lực của mình để tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng là những điều được khán giả công nhận khách quan nhất.

Với giải thưởng "Mỹ nhân của năm", Thùy Tiên sẽ cùng các cộng sự của mình sẽ cùng nhau cố gắng trên con đường sáng tạo và xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội. 

Theo Thùy Tiên những người phụ nữ tự tin đều xứng đáng trở thành mỹ nhân của năm
Theo Thùy Tiên những người phụ nữ tự tin đều xứng đáng trở thành mỹ nhân của năm

Phát biểu của Thùy Tiên tại lễ trao giải nhận về cơn mưa khen ngợi từ phía Cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân của mình, Thùy Tiên chia sẻ lại bài chia sẻ kèm dòng trạng thái đầy tự hào: "Giải thưởng này sẽ là nguồn động lực để bản thân có thể cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với tình yêu thương và kỳ vọng của khán giả vào mình. Một năm vừa qua, chưa lúc nào Tiên ngừng trau dồi và học hỏi để bản thân có thể tốt hơn mỗi ngày, Tiên biết mình còn rất nhiều thiếu sót, nhưng với sự bao dung và tình yêu thương to lớn của những người yêu thương mình, Tiên vẫn sẽ tiếp tục cống hiến.

Tiên tin rằng, người phụ nữ đẹp chính là những người phụ nữ tự tin, chúc cho tất cả những người phụ nữ đều sẽ trở thành mỹ nhân của chính cuộc đời mình".

Thùy Tiên trở thành 'Mỹ nhân của năm', có bài phát biểu khiến ai nấy khen EQ cực phẩm - Ảnh 1
 
Thùy Tiên trở thành 'Mỹ nhân của năm', có bài phát biểu khiến ai nấy khen EQ cực phẩm - Ảnh 2
 

Trước đó, hồi tháng 9, Thùy Tiên vinh dự nhận bằng khen tại Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII, năm 2023. Vào năm 2022, cô đã được thủ tướng  Phạm Minh Chính tặng bằng khen Gương mặt trẻ tiêu biểu 2021.

Thùy Tiên nhận bằng khen tại Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII, năm 2023
Thùy Tiên nhận bằng khen tại Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII, năm 2023

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên