Tin mới

Trường Giang bị nói tham nhận show để vợ đi sinh con một mình, anh trai lên tiếng giải thích

Thứ ba, 24/10/2023, 20:09 (GMT+7)

Quang Vũ - anh trai Trường Giang đã lên tiếng khi em trai bị nói tham nhận show, bỏ vợ đi sinh con một mình ở bệnh viện.

Ngày 5/10, Nhã Phương vui mừng thông báo đã hạ sinh thiên thần nhỏ thứ 2. Do nữ diễn viên sinh sớm hơn dự kiến nên trong quá trình nữ diễn viên "vượt cạn", Trường Giang không thể có mặt do bận lịch quay. Điều này cũng đã từng xảy ra ở lần Nhã Phương sinh con đầu lòng. 

Khi không được ở bên vợ đúng thời điểm cô cần anh nhất, Trường Giang không khỏi xúc động, thậm chí anh không giấu nổi giọt nước mắt của mình.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón con thứ hai. Ảnh Internet.
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón con thứ hai. Ảnh Internet.

Tiến Luật - người quay chung show với Trường Giang cho biết, anh tự trách bản thân vì không đồng hành với vợ trong ngày ý nghĩa này: "Quay chung với thằng bạn già, thấy bạn nhấp nhổm rưng rưng... Tôi hỏi thì bạn ấy nói, vợ tôi tội quá sanh hai đứa mà không có tôi bên cạnh, biết sao được công việc mà. Quan trọng là mẹ tròn con vuông nè. Rồi bạn ấy cũng kịp chạy vào với thằng cu. Cô em gái quá giỏi rồi. Thương chúc hai vợ chồng nha".

Tuy nhiên, một số cư dân mạng bình luận những lời khá tiêu cực về Trường Giang vì không ở bên cạnh cô khi sinh con. Trước những ý kiến này, mới đây, anh trai của Trường Giang - Quang Vũ đã lên tiếng đáp trả những ý kiến kém duyên đồng thời lên tiếng bênh vực cho người em nổi tiếng. 

Anh trai Trường Giang (ảnh trái). Ảnh Internet.
Anh trai Trường Giang (ảnh trái). Ảnh Internet.

"Mình có đọc vài comment nói thằng nhỏ nhận show nhiều này nọ rồi bình phẩm các kiểu. Tội vợ chồng nó.

Trước khi sinh em bé, bác sĩ thường báo lịch dự sinh. Công ty quản lý dựa vào lịch dự sinh đó và thu xếp lịch làm việc cho Giang, dừng lịch khoảng 1 tuần hay 10 ngày để Giang đưa vợ đi đẻ. Nhưng cả 2 đứa bé đều né cái lịch off do chính tôi làm.

Đứa thì ra trễ, đứa thì ra sớm, đứa đầu Destiny thì vợ chồng tôi đưa Phương đi đẻ, đứa thứ 2 thì Giang đưa Phương vào bệnh viện xong rồi gọi tôi nói xin off lịch quay nhưng liên quan đến cả trăm con người, cả đống tiền thì làm sao mà xin off. Tôi mới động viên rằng ráng đi quay rồi tối xong sẽ vào với vợ con sau.

Con cái là trời cho, mẹ con khỏe mạnh là hạnh phúc rồi. Cảm ơn cả nhà quan tâm, yêu thương gia đình bọn trẻ", anh trai Trường Giang chia sẻ. 

Trường Giang luôn tự trách bản thân vì không ở bên cạnh vợ lúc cô sinh con. Ảnh Internet.
Trường Giang luôn tự trách bản thân vì không ở bên cạnh vợ lúc cô sinh con. Ảnh Internet.

Được biết, sau khi nổi tiếng, Trường Giang để anh trai làm quản lý. Anh là người thường xuyên đứng ra giải quyết những thị phi, scandal của Trường Giang trong nhiều năm qua. Ngoài vai trò quản lý, Quang Vũ còn giữ chức Giám đốc Điều hành cho công ty truyền thông của Trường Giang, phụ giúp nam nghệ sĩ quản lý và phát triển công ty.

Anh trai Trường Giang từng dành nhiều lời khen khi nói về em mình: “Giang không có nhu cầu cao sang như nhiều người tưởng về nghệ sĩ. Sau đi làm về, cậu ấy vẫn tự đi chợ mua đồ về nhà nấu ăn, tự dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo.” hay “Cậu bé hiền lành, yếu đuối, dễ bị tổn thương. Bị ai mắng thì buồn rất lâu”.

Trong buổi trò chuyện với Miu Lê, Trường Giang cũng tự trách bản thân khi không thể ở bên cạnh vợ lúc sinh con: "Vợ anh đẻ 2 cháu mà chưa có một cháu nào anh ở trong bệnh viện nắm tay vợ anh hết. Anh đứng trên sân khấu quay mà anh muốn khóc nhưng mà không khóc được vì máy đang ghi hình, trong lòng anh thì xốn xang. Em biết đó, sinh đẻ là cửa sinh, cửa tử nó gần nhau. Mình đâu có biết được chuyện gì". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news