Tin mới

Fan "sốc" vì Cao Thái Sơn tiêu 1 tỷ trong 2 ngày

Thứ ba, 02/12/2014, 11:26 (GMT+7)

Cao Thái Sơn gây sốc khi chi tiêu trong hai ngày hết gần 1 tỷ, khiến fan choáng với độ chịu chơi của nam ca sĩ.

 

 

 

 

 

 

 

Cao Thái Sơn gây sốc khi chi tiêu trong hai ngày hết gần 1 tỷ, khiến fan choáng với độ chịu chơi của nam ca sĩ.

Mới đây, nam ca sĩ cho biết số tiền chi ra trong hai ngày khiến nhiều fan cảm thấy sốc. Cao Thái Sơn chia sẻ: "Ơ... Mới có 2 ngày của tháng mà chi phí riêng hết ngần này hử... Kiểu này chắc bán nhà mất... Có bị nhầm lẫn không nhỉ?...Ngất luôn đây... Đừng ai tìm em nữa ... Ngủ đông luôn khỏi ra ngoài....".

Cao Thái Sơn gấy sốc khi tiêu gần 1 tỷ trong 2 ngày

Con số này chi tiền cá nhân trong 2 ngày của Cao Thái Sơn đã khiến cả bản thân và rất nhiều người hâm mộ "toát mồ hôi".  Tuy không tiết lộ cụ thể tên các khoản chi tiêu nhưng nhìn số tiền mà nam ca sỹ đã bỏ ra ai cũng phải giật mình. Ngoài các khoản chi bình thường, Cao Thái Sơn đã tiêu một lúc hết số tiền lên đến 807 triệu.

Sau khi chia sẻ dòng trạng thái nhiều fan đã sốc khi nghĩ rằng số tiền tiêu đã gần 1 tỷ thì số tiền anh làm ra chắc phải gấp mấy lần thế này. Một số khác còn lên tiếng khuyên Cao Thái Sơn nên đi làm Từ thiện chứ không nên tiêu tiền một cách quá tay như thế.

Được mệnh danh là “Hoàng tử” của giới showbiz Việt với vẻ ngoài điển trai, nhưng những đóng góp về âm nhạc của Cao Thái Sơn lại chưa được dư luận đánh giá cao. Tuy nhiên, tên tuổi của nam ca sĩ nổi lên chủ yếu là nhờ gắn liền với hàng loạt scandal đình đám bên ngoài ánh đèn sân khấu. Trước đây, chàng ca sĩ lắm chiêu này chia sẻ về một món quà trị giá nhiều tỷ đồng trên trang thông tin cá nhân, cư dân mạng thêm một lần dậy sóng. Người ta đặt ra nhiều kịch bản cho “chiêu PR” của Cao Thái Sơn, nhưng cuối cùng tất cả vẫn chỉ là đồn đoán nghi ngờ.

Cao Thái Sơn đang dính nghi án có con lai bí mật tại Mỹ và anh cũng thường xuyên khoe ảnh âu yếm bé gái trên trang cá nhân

Cao Thái Sơn là một ngôi sao sở hữu khối tài sản tiền tỷ. Ngoài việc sở hữu căn hộ cao cấp ở TP. Hồ Chí Minh, nam ca sĩ còn là chủ nhân của xe tiền tỷ và nhiều món hàng hiệu đắt giá. Bên cạnh đấy anh đang sở hữu ngôi biệt thự khang trang tại Mỹ cùng người tình bí ẩn.

Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn đang trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai chia sẻ hình ảnh một bé lai mới chào đời. Không những vậy, Cao Thái Sơn còn tỏ ra khá đảm đang khi chăm sóc và cho bé bú. Mặc dù dư luận đồn đoán cho rằng đứa bé chính là con của Cao Thái Sơn nhưng đến giờ nam ca sĩ "Con đường mưa" vẫn chưa lên tiếng. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news