Tin mới

Fan xốn xang khi Mỹ Tâm báo tin cực vui, thành tựu hơn 20 năm ca hát tiếp tục được nối dài

Thứ hai, 30/05/2022, 16:26 (GMT+7)

Mỹ Tâm liên tiếp mang đến tin vui cho người hâm mộ, chứng minh đẳng cấp sao hạng A của Vpop.

Sau 2 năm trì hoãn nhiều kế hoạch âm nhạc vì dịch bệnh, Mỹ Tâm thời gian vừa qua đã liên tiếp làm người hâm mộ được thỏa mãn, đắm chìm trong âm nhạc khi liên tục tổ chức các show nhạc online lẫn offline. Dù với hình thức trình diễn nào đi chăng nữa, sức hút của "họa mi tóc nâu" vẫn được chứng minh với sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người yêu nhạc.

Fan xốn xang khi Mỹ Tâm báo tin cực vui, thành tựu hơn 20 năm ca hát tiếp tục được nối dài - Ảnh 1

Mới đây, Mỹ Tâm tiếp tục báo tin vui tới khán giả và người hâm mộ, chứng minh đẳng cấp ngôi sao âm nhạc hàng đầu Vpop. Theo đó, "họa mi tóc nâu" cho biết sự kết hợp giữa cô với Thịnh Suy trong ca khúc "Chuyện rằng" đã tạo nên một thành tích mới trên nền tảng Youtube.

"Chuyện Rằng sau 2 ngày ra mắt! Cám ơn các bạn đã cùng thưởng thức và chia sẻ ca khúc này trong 2 ngày qua", Mỹ Tâm vui mừng báo tin và gửi lời cảm ơn đến những người yêu nhạc.

Mỹ Tâm báo tin vui tới người hâm mộ. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm báo tin vui tới người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Mới chỉ trong 2 ngày tung ra sản phẩm âm nhạc kết hợp với đàn em Thịnh Suy, Chuyện rằng đã vươn lên top 9 trending for music trên Youtube. Dù việc đạt top 9 không phải là thứ hạng quá cao so với những sản phẩm trước đó của Mỹ Tâm nhưng đây cũng được coi là một tin đáng chúc mừng của cô với ekip. Đồng thời, thành tích này cũng củng cố thêm đẳng cấp âm nhạc của họa mi tóc nâu.

Fan xốn xang khi Mỹ Tâm báo tin cực vui, thành tựu hơn 20 năm ca hát tiếp tục được nối dài - Ảnh 2
Mỹ Tâm đã có màn kết hợp ăn ý với Thịnh Suy. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm đã có màn kết hợp ăn ý với Thịnh Suy. Ảnh: Internet

Trong showbiz, Mỹ Tâm là gương mặt được nhiều người mến mộ. Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, danh tiếng và âm nhạc của Mỹ Tâm chưa bao giờ lỗi thời. Nữ ca sĩ đang sở hữu trong tay gia tài bản hit từng làm mưa làm gió trên thị trường và cũng liên tiếp lọt thứ hạng cao trên top trending Youtube Việt Nam như Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Nếu anh đi, Nơi Mình Dừng Chân, Hẹn ước từ hư vô...

Fan xốn xang khi Mỹ Tâm báo tin cực vui, thành tựu hơn 20 năm ca hát tiếp tục được nối dài - Ảnh 3

Hơn hai thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật, Mỹ Tâm cho đến hiện tại vẫn giữ được độ hot của mình. Điều khiến "họa mi tóc nâu" được khán giả yêu mến như vậy là bởi cô sở hữu giọng hát trời phú, tình yêu lớn với ca hát, âm nhạc chất lượng và lối sống đẹp, đời tư chưa từng vướng vào scandal.

Mỹ Tâm liên tục vướng nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm liên tục vướng nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, cùng với những hoạt động mạnh mẽ trong âm nhạc thì Mỹ Tâm còn khiến công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ với Mai Tài Phến - mỹ nam nữ ca sĩ đã từng hợp tác chung trong MV đình đám Đừng hỏi em. Mặc cho những tin đồn tình cảm bủa vây, Mỹ Tâm vẫn giữ im lặng thay vào đó là sự cống hiến hết mình của cô dành cho con đường âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news