Tin mới

Trường Giang lộ rõ bản chất 'nông dân', hành động 'giải' sự thẹn thùng cho khán giả khiến nhiều người bàn tán

Thứ hai, 30/05/2022, 15:09 (GMT+7)

Danh hài Trường Giang khiến nhiều người chú ý khi có màn giao tiếp với 1 khán giả ngại nói chuyện cùng anh vì chân tay bẩn.

Trường Giang được biết đến là nghệ sĩ nổi tiếng, đình đám trong showbiz Việt. Anh vốn có xuất phát điểm khó khăn, cuộc sống thiếu thốn và từng phải mưu sinh bằng nhiều nghề khác nhau. 

Mãi đến khi nổi tiếng, nét bình dị của nam nghệ sĩ vẫn không có gì thay đổi. Không ít lần, khán giả thấy ông xã Nhã Phương ghi điểm với việc diện dép tổ ong và gần đây nhất là cách hành xử khi giao lưu với bà con khi có dịp gặp gỡ.

Cụ thể, khi anh đang tham gia ghi hình tại 1 khu vườn, nam nghệ sĩ đã nhanh chóng hỏi thăm người đàn ông. Ông bố 1 con còn nhanh chóng chủ động tiến lại gần và bắt chuyện. 

Khoảnh khắc Trường Giang xin khán giả cho được bắt tay khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Trường Giang xin khán giả cho được bắt tay khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Chưa kể, “Mười khó” còn có những hành động bắt tay với bà con. Khi thấy đối phương tỏ vẻ ngại vì được người nổi tiếng nói chuyện, anh đã nhanh chóng khích lệ: "Không sao đâu tay em cũng dơ mà". 

Với hành động trên, người đàn ông dù đang bận tưới cây đã tạm gác công việc để nói chuyện, bắt tay. Có lẽ với lời nói của Trường Giang khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ, anh đã vô cùng khéo léo khi trò chuyện cùng với khán giả, đặc biệt trong trường hợp “tay chân lấm bẩn”. 

Được biết đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên thể hiện sự thân thiện với công chúng. Mỗi lần như vậy, anh luôn được khen ngợi nức lời rằng không phô trương nhưng cứ hành động âm thầm. Đặc biệt là trong quãng thời gian miền Trung bị lũ lụt. 

Hay như trong những lần đi quay, nếu gặp các người dân địa phương gặp khó khăn, anh đã nhanh chóng mua hết số hàng hóa với giá cao. Tuy nhiên, thay vì mang cả về nhà, nam nghệ sĩ chỉ lấy 1kg còn lại để người dân tiếp tục bán lấy tiền… Có lẽ chính nhờ sự giản dị, chân thành như vậy chính giúp Trường Giang có được 1 lượng fan đông đảo như vậy. 

Nhã Phương - Trường Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: Internet)
Nhã Phương - Trường Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Ngoài là người nổi tiếng, sống bình dị, cứ mỗi lần nhắc đến Trường Giang khán giả phải cảm thấy trầm trồ, ngưỡng mộ vì cuộc sống gia đình hạnh phúc. Anh ngoài thời gian đi làm cũng chăm sóc con gái và rất chiều Nhã Phương.

"Phương hư lắm, không có đảm đang lắm, mà lấy anh Trường Giang còn đảm hơn vợ. Anh chăm sóc Phương rất kĩ, thường vợ sẽ nấu ăn cho gia đình nhưng nhiều khi Phương ngủ dậy đã thấy anh nấu rồi, ngày nào cũng thực đơn khác nhau. Nhiều khi anh nói giảm cân thì Giảm cân chung, mập thì mập chung", bà xã nam diễn viên xứ Quảng bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news