Tin mới

'Mát dạ' khi FC Việt lấy danh nghĩa idol ủng hộ miền Trung khi Thủy Tiên kêu gọi cứu trợ

Thứ năm, 15/10/2020, 14:20 (GMT+7)

Hành động đẹp này vừa khiến cộng đồng mạng cảm phục, vừa giúp đỡ đồng bào lũ lụt.

Thủy Tiên mới đây đã cập nhật trên Facebook của mình số tiền quyên góp, cứu trợ người dân đang gặp khó khăn do bão lũ đã lên đến hơn 22 tỷ đồng. Cô cho biết sẽ công khai các khoản phí để cộng đồng cùng theo dõi, cập nhật thông tin.

Tiếp theo, cô sẽ đến Quảng Điền vào Xã Quảng Thành, Quảng Phước, Quảng An, rồi đi qua giáp Ranh về Hải Lăng Quảng Trị để cứu trợ những người nơi đây đang bị thiệt hại nặng nề do lũ. Cô cảm ơn mọi người vì đã chung tay cứu trợ đồng bào qua cơn hoạn nạn: “Một lần nữa cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho miền trung nhiều lắm ạ, Tiên biết ơn nhiều lắm ạ".

Ảnh: internet

Đáng nói là fandom của Blackpink, BTS, EXO, Super Junior, TWICE, SEVENTEEN... đều nhiệt tình tham gia quyên góp cứu trợ miền Trung và phần lớn đều chuyển đến quỹ Từ thiện của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Số tiền các fanclub dưới đây đóng góp tổng cộng đã lên tới con số 132.082.186 đồng.

YG FAMILY'S LOVER ủng hộ 10 triệu đồng. Ảnh: internet

Blog fan S.Coups (SEVENTEEN) ủng hộ 2 triệu 500 ngàn đồng. Ảnh: internet

Fanpage của các thành viên Nhóm EXO đồng loạt hưởng ứng lời kêu gọi của Thủy Tiên. Ảnh: internet

Các thành viên Nhóm BTS cũng không ngoại lệ. Ảnh: internet

Fanpage BLACKPINK Vietnam FC ủng hộ 20 triệu đồng vào tài khoản của ca sĩ Thủy Tiên. Ảnh: internet

VIETNAM ELF UNION - Liên minh fan Super Junior lớn nhất Việt Nam tổ chức quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung. Ảnh: internet

Đây là cách ủng hộ lành mạnh và văn minh. Hành động đẹp này của fan Kpop đã chứng minh định kiến fan Kpop chỉ biết đến thần tượng là hoàn toàn sai lầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news