Tin mới

Ngỡ ngàng Hoàng Tử Gió có mối ‘thâm tình’ với thủ lĩnh BitcoinDeFi, Khá Bảnh cùng 7749 giang hồ mạng

Thứ tư, 06/10/2021, 09:19 (GMT+7)

Hoàng tử Gió thời gian vừa qua đã tận dụng lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội để quảng cáo cho đồng BitcoinDefi.

Mới đây, theo Zing, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đang điều tra việc Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, đến từ Quảng Ninh, biệt danh "Hoàng Tử Gió") được phát hiện qua đời tại một căn hộ khu đô thị trên địa bàn.

Rất nhiều dân mạng đã lập các hội như "Hội những người phát cuồng anh Hoàng Tử Gió - Hoàng Đức Nhân", "Hội những người phát cuồng vì độ kute không đỡ nổi của Hoàng Tử Gió"…  được lập ra để bày tỏ sự yêu mến với người này.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thông tin này khiến rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi Hoàng tử Gió được biết đến là một giang hồ mạng có 900 nghìn người theo dõi. Đáng chú ý, Hoàng Đức Nhân có mối quan hệ vô cùng thân thiết với những giang hồ mạng khác như Khá "Bảnh", Huấn "Hoa Hồng", Dương Minh Tuyền,… và đặc biệt là với thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi – người khiến nhà đầu tư điên đảo vì bỗng lặn mất.

Anh cùng Khá Bảnh, thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi thường xuyên có màn tương tác, thể hiện tình cảm “anh em” trên mạng xã hội, chứng minh mối quan hệ “không phải dạng vừa” trong “giới” của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, "Hoàng Tử Gió" thường xuyên quảng cáo cho đồng BitcoinDefi để “gọi mời” các nhà đầu tư mới. Người này cũng chia sẻ các video tham gia cá cược nhị phân trên nền tảng Wefinex, quảng cáo lợi nhuận cao thu được khi tham gia nền tảng nhị phân. 

Theo Vietnamnet, đồng BitcoinDefi không hề được niêm yết ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, hội nhóm Wefinex của Hoàng Đức Nhân còn đổi tên "Đầu tư BTCDeFi cùng Hoàng Tử Gió" và mở khóa học lên tới 300 USD, hướng dẫn giao dịch trên Wefinex. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, khi thủ lĩnh BitcoinDefi đã bất ngờ "bốc hơi", Hoàng Tử Gió cũng âm thầm xóa hết bài đăng về dự án quảng cáo đa cấp BitcoinDeFi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng tử Gió