Tin mới

Full ảnh cưới cặp đôi U60 ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên trên đất Mỹ

Thứ bảy, 17/09/2022, 11:32 (GMT+7)

Đám cưới của cặp đôi Thanh Hà, Phương Uyên đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng đặc biệt từ bạn bè, người thân và người hâm mộ. 

Không kèn không trống, mới đây cặp đôi Thanh Hà  - Phương Uyên đã chính thức tổ chức hôn lễ tại Mỹ. Cả hai sau đó đã đồng loạt khoe ảnh full HD, đáng chú ý trong đó là khoảnh khắc cặp đôi U60 cùng nhau rót rượu mừng. Được biết đây cũng là những hình ảnh đầu tiên tại tiệc cưới được cả hai đăng tải lên mạng xã hội.

Full ảnh cưới cặp đôi U60 ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên trên đất Mỹ (Ảnh FBNV)
Full ảnh cưới cặp đôi U60 Ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên trên đất Mỹ (Ảnh FBNV)

Bên cạnh đó, ca sĩ Thanh Hà còn khoe ảnh cưới vô cùng ngọt ngào bên nửa kia, cả hai nhận được rất nhiều bình luận chúc mừng từ người hâm mộ. Sau hôn lễ, cả hai còn cùng nhau đổi ảnh đại diện chung như một cách để khẳng định chủ quyền.

Cả hai trao nhau cử chỉ ngọt ngào
Cả hai trao nhau cử chỉ ngọt ngào

Trước đó, ca sĩ Thanh Hà cũng chia sẻ ảnh đám hỏi diễn ra tại một phòng trà thuộc tiểu bang California. Hôn lễ được cả hai tổ chức đơn giản nhưng ấm cúng, lãng mạn và trước sự chứng kiến của đông đảo người thân và đồng nghiệp.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Thanh Hà chọn mặc chiếc váy màu trắng đồng điệu với màu áo của Phương Uyên. Được biết, tiệc cưới của cặp sao chỉ có sức chứa khoảng 20 bàn tiệc, nhưng đầy đủ dàn nghệ sĩ từ Việt Nam tới hải ngoại.

Full ảnh cưới cặp đôi U60 ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên trên đất Mỹ
Full ảnh cưới cặp đôi U60 ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên trên đất Mỹ

"Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta", Thanh Hà nghẹn ngào nói trong hôn lễ.

Đáp lại lời nửa kia, nhạc sĩ Phương Uyên cũng nhắn nhủ: "Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau".​

Đám cưới có sự tham gia của đông đảo bạn bè cả trong nước lẫn hải ngoại
Đám cưới có sự tham gia của đông đảo bạn bè cả trong nước lẫn hải ngoại
Full ảnh cưới cặp đôi U60 ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên trên đất Mỹ - Ảnh 1

Ca sĩ Thanh Hà (tên thật là Trương Minh Hà) sinh năm 1969 tại Đà Nẵng. Mẹ của nữ ca sĩ là người Việt Nam, cha là người Mỹ gốc Đức. Thanh Hà nổi tiếng với các ca khúc như Tàn tro, Sợ yêu và đặc biệt là Mong manh tình về.

Trong khi đó nhạc sĩ Phương Uyên sinh năm 1970, kém Thanh Hà một tuổi. Chị nổi tiếng khi là một trong những thành viên của nhóm Ba Con Mèo. Sau khi nhóm tan rã, Phương Uyên trở thành nhà sản xuất âm nhạc, giám đốc âm nhạc của nhiều cuộc thi trên truyền hình.

Full ảnh cưới cặp đôi U60 ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên trên đất Mỹ - Ảnh 2
Full ảnh cưới cặp đôi U60 ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên trên đất Mỹ - Ảnh 3

Được biết trước khi quen Phương Uyên, Thanh Hà từng trải qua 6 năm gắn bó với bạn trai Roland Casiquin Jr. Cả hai đã chính thức đường ai nấy đi vào đầu năm nay. Còn Phương Uyên từng có mối tình tin đồn với chị gái Thiều Bảo Trâm là Thiều Bảo Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news