Tin mới

Lệ Quyên phản ứng đầy thâm thúy khi bị antifan mỉa mai 'có tiền người ta mới thương'

Thứ sáu, 16/09/2022, 16:29 (GMT+7)

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã không né tránh mà trực tiếp phản hồi lại bình luận đầy sân si của antifan.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp với dòng chú thích đầy ngọt ngào: "Mình ơi, chờ anh chút, anh lấy xe nha". Chia sẻ này cũng ngầm tiết lộ về cách xưng hô vô đặc biệt của cặp đôi. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của giọng ca 8x, cùng chuyện tình cảm như thuở đôi mươi của cả hai.

Lệ Quyên phản ứng đầy thâm thúy khi bị antifan mỉa mai 'có tiền người ta mới thương'
Lệ Quyên phản ứng đầy thâm thúy khi bị antifan mỉa mai "có tiền người ta mới thương"
Lệ Quyên phản ứng đầy thâm thúy khi bị antifan mỉa mai 'có tiền người ta mới thương' - Ảnh 1
Lâm Bảo Châu phản hồi bài đăng của bạn gái
Lâm Bảo Châu phản hồi bài đăng của bạn gái

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, Lệ Quyên cũng bị antifan làm phiền. Cụ thể, nữ ca sĩ bị một tài khoản mỉa mai cho rằng nếu cô không có tiền thì khó mà có người theo: "Thử không có tiền mới biết người ta có thương mình hay không chị".

Trước bình luận của tài khoản này, "nữ hoàng phòng trà" không hề né tránh hay bỏ qua, cô trực tiếp vào đáp trả nhẹ nhàng, nhưng đầy thấm thía: "À em ơi, chắc chị may mắn rồi, vì từ khi chị chưa là ai cả, chị vẫn luôn được yêu thương trọn vẹn em nhé. Đừng nghĩ đồng tiền to thế, ai cũng cần nhưng tiền chưa bao giờ là tất cả. Càng thèm nó, lại càng chẳng có nó đâu".

Lệ Quyên phản ứng đầy thâm thúy khi bị antifan mỉa mai 'có tiền người ta mới thương' - Ảnh 2

Chia sẻ của Lệ Quyên đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của dân mạng. Không cần gay gắt hay xóa bình luận, cách phản ứng của nữ ca sĩ cho thấy cô hoàn toàn tự tin vào những gì mình đã và đang làm. Hơn nữa, việc bị netizen làm phiền với giọng ca 8x cũng là chuyện như cơm bữa.

Lệ Quyên phản ứng đầy thâm thúy khi bị antifan mỉa mai 'có tiền người ta mới thương' - Ảnh 3

Có thể nói từ khi công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên liên tục bị chỉ trích. Mối quan hệ của cả hai liên tục được đem ra bàn luận, nghi ngờ khi người cho rằng "trâu già thích gặm cỏ non, trẻ con thích chơi đồ cổ", thậm chí có ý kiến còn cho rằng Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên là vì tiền.

Lệ Quyên phản ứng đầy thâm thúy khi bị antifan mỉa mai 'có tiền người ta mới thương' - Ảnh 4

Thế nhưng trong suốt hơn 2 năm qua, cả hai đã vượt bão dư luận, chứng minh tình cảm họ dành cho nhau là chân thành. Dư luận cũng dần thấu hiểu và đồng cảm, ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news