Tin mới

G-Dragon kêu oan sau cáo buộc dùng ma túy, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt 'quay xe'

Thứ ba, 31/10/2023, 15:25 (GMT+7)

Diễn biến mới nhất trong vụ scandal của G-Dragon đang thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Sau thông tin G-Dragon bị cảnh sát truy tố vì sử dụng ma túy, trưởng nhóm BIGBANG đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo cuộc, đồng thời khẳng định sẽ hợp tác với cơ quan chức năng trong quá trình điều tra. 

G-Dragon phủ nhận sử dụng ma túy
G-Dragon phủ nhận sử dụng ma túy

Sáng ngày 30/10, G-Dragon đã nộp đơn tự nguyện trình diện cùng với luật sư đại diện tại Đơn vị điều tra tội phạm ma túy thuộc Cơ quan Cảnh sát Thành phố Seoul. Luật sư của G-Dragon đưa ra tuyên bố với truyền thông:

"Để nhanh chóng giải quyết các cáo buộc sai sự thật, G-Dragon đã thông báo với cảnh sát rằng anh ấy sẽ tự nguyện nộp tất cả các tài liệu cần thiết cho cuộc điều tra và sẽ tích cực tham gia xét nghiệm tóc và nước tiểu. Chúng tôi hiện đang điều phối lịch trình cho việc tự nguyện trình diện của anh ấy."

Đơn vị điều tra tội phạm m túy của Cơ quan cảnh sát Seoul đã phối hợp lịch trình triệu tập đầu tiên với đại diện pháp lý của G-Dragon và quyết định lên lịch triệu tập nam rapper vào chiều ngày 6/11. 

G-Dragon kêu oan sau cáo buộc dùng ma túy, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt 'quay xe' - Ảnh 1
 

Trưởng nhóm BIGBANG dự kiến sẽ trải qua cuộc điều tra đầu tiên tại Văn phòng điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Incheon thuộc Sở Cảnh sát Nonhyeon, nơi nam diễn viên Lee Sun Kyun trước đó đã được triệu tập thẩm vấn. Luật sư Kim Soo Hyun từ hãng luật K-1 Chamber đại diện cho trưởng nhóm BIGBANG đặc biệt đưa ra yêu cầu phía truyền thông, báo chí Hàn Quốc có thái độ trách nhiệm để ngăn chặn thiệt hại không thể khắc phục đối với anh.

Bên cạnh đó, mới đây toà án đã bác bỏ lệnh khám xét và thu giữ của cảnh sát với G-Dragon do "thiếu lời giải thích về tội phạm". Điều này có nghĩa là vẫn chưa có xác nhận rõ ràng về việc G-Dragon có sử dụng ma túy hay không.

Hiện tại, nhiều người thân thiết với G-Dragon như các vệ sĩ và stylist làm việc cùng anh trong hơn 10 năm đã đồng loạt đăng lại nội dung của luật sư lên story trên Instagram và tag tài khoản của nam rapper. Trong khi đó, đêm qua G-Dragon đã bấm like bình luận của fan kêu gọi gửi ảnh chụp bài báo, video hoặc bình luận ác ý cho luật sư.

Mới đây, các fan phát hiện nhiều bài báo đăng về scandal của G-Dragon trên Naver News đã "không cánh mà bay" sau khi nam idol tuyên bố xử lý thông tin sai lệch. 

Truyền thông Hàn Quốc 'quay xe' sau động thái mới nhất của G-Dragon
Truyền thông Hàn Quốc "quay xe" sau động thái mới nhất của G-Dragon

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: G-Dragon