Tin mới

Gã chồng xăm trổ 'đi đường quyền' với vợ bầu gây phẫn nộ

Thứ sáu, 02/07/2021, 16:00 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn camera an ninh ghi lại cảnh gã chồng vũ phu đánh vợ đang mang bầu dã man ngay trong nhà được chia sẻ trên mạng xã hội nhận đã khiến dư luận vô cùng căm phẫn.

Gã chồng xăm trổ đi đường quyền với vợ bầu gây phẫn nộ
Gã chồng xăm trổ đi đường quyền với vợ bầu gây phẫn nộ

Trong đoạn clip, một người phụ nữ mặc váy đen (đang mang bầu) liên tục bị một người đàn ông xăm trổ (được cho là chồng) túm tóc, ghì người xuống đất để hành hung.

Dù có mặt của 2 người phụ nữ khác nhưng gã chồng vẫn chửi bới vợ với lời lẽ khó nghe, vừa liên tục dùng tay bóp cổ, tát, đấm mạnh vào đầu nạn nhân mặc cho người phụ nữ giãy giụa đầy đau đớn.

Ngay khi clip được đăng tải, hành vi của người chồng vũ phu đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng việc dùng bạo lực với phụ nữ lại đang mang thai thật đáng lên án và cần phải bị trừng trị thích đáng.

Gã chồng xăm trổ đi đường quyền với vợ bầu gây phẫn nộ
Gã chồng xăm trổ đi đường quyền với vợ bầu gây phẫn nộ

Được can ngăn nhưng gã ta càng hung dữ, táo tợn hơn. Người chồng này liên tục đấm vào người vợ mình cùng hàng loạt câu dọa nạt, chửi bới bậy bạ.

Theo người chia sẻ đoạn clip cho biết, gã trai trong đoạn clip trên ra ngoài luôn thể hiện mình là bậc 'đại trượng phu', hết mực yêu thương vợ con, nhưng về nhà hắn ta lộ rõ là một kẻ ăn hại.

Mặc dù vợ bầu bí nhưng vẫn phải làm từ sáng sớm đến tối muộn, dạy học thêm để kiếm thêm tiền trang trải. Nhưng gã ta chỉ quanh quẩn ở nhà ngủ đến trưa, không chịu làm ăn, không chịu trông con phụ vợ. Khị bị góp ý thì hắn ta liên tục tung ra những trận đòn roi vô cớ dành cho vợ trong thời gian mang thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news