Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ - Tây Ban Nha: 'Đồng hồ' tự tin tạo nên địa chấn nữa trước 'Bò tót'

Thứ sáu, 02/07/2021, 13:51 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ - Tây Ban Nha, tứ kết EURO 2020: Sau khi tiễn nhà vô địch thế giới Pháp về nước, Thụy Sĩ tự tin tạo nên "địa chấn" nữa trước Tây Ban Nha vào lúc 23h đêm nay.

Ở vòng 1/8, Tây Ban Nha và Thụy Sĩ đã tạo nên những màn rượt đuổi tỷ số không tưởng. Với phong độ phập phù, Tây Ban Nha phải vất vả lội ngược dòng đánh bại Á quân World Cup Croatia sau 120 phút, trong khi Thụy Sĩ thậm chí còn gây sốc hơn khi biến đương kim vô địch World Cup Pháp thành khán giả.

Sau khi tiễn Pháp về nước, Thụy Sĩ tự tin tạo nên 'địa chấn' nữa trước Tây Ban Nha.
Sau khi tiễn Pháp về nước, Thụy Sĩ tự tin tạo nên "địa chấn" nữa trước Tây Ban Nha.

Cả Tây Ban Nha và Thụy Sĩ đều tiến đến vòng 1/8 với rất nhiều hoài nghi, và chẳng có điều gì là chắc chắn ở một cặp đấu giữa 2 đội bóng này, đặc biệt là ở một trận đấu có ý nghĩa quan trọng như tứ kết Euro. Một chút lợi thế về con người thuộc về đoàn quân của HLV Luis Enrique, nhưng xét về tinh thần và lối chơi, rõ ràng đội bóng xứ sở những chiếc đồng hồ không hề kém cạnh đối thủ.

Thụy Sĩ trở nên đáng sợ chính là tinh thần chiến đấu. Chạm trán Pháp, họ bị dẫn 1-3 tới tận phút 81 nhưng vẫn lội ngược dòng để cầm hòa đối thủ 3-3 trước khi giành chiến thắng 5-4 trong loạt luân lưu cân não.
Thụy Sĩ trở nên đáng sợ chính là tinh thần chiến đấu. Chạm trán Pháp, họ bị dẫn 1-3 tới tận phút 81 nhưng vẫn lội ngược dòng để cầm hòa đối thủ 3-3 trước khi giành chiến thắng 5-4 trong loạt luân lưu cân não.

Tây Ban Nha chắc chắn không muốn đi vào "vết xe đổ" của Pháp. Mặt khác, thành tích đối đầu áp đảo trước Thụy Sĩ (thắng 16, hòa 5, thua 1) trong quá khứ cũng giúp đội tuyển "La Roja" tự tin hơn vào đêm nay.

Sau khi dự đoán gần như chính xác các trận đấu của Euro 2021, trình giả lập nổi tiếng của Football Manager tiếp tục mô phỏng trận đấu giữa Tây Ban Nha và Thụy Sĩ. Kết quả cho thấy, đoàn quân của HLV Luis Enrique sẽ là đội giành chiến thắng.

Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ - Tây Ban Nha: 'Đồng hồ' tự tin tạo nên địa chấn nữa trước 'Bò tót' - Ảnh 1

Kết quả mô phỏng cũng cho biết, 'Bò tót' sẽ có được 3 bàn thắng ngay trong hiệp một. Bàn đầu tiên do công của Alvaro Morata, sau đó là cú đúp của tiền đạo đang chơi cho Manchester City, Ferran Torres.

Dự đoán tỷ số: Thụy Sĩ 2-3 Tây Ban Nha

Đội hình dự kiến:

Thụy Sĩ: Sommer; Elvedi, Akanji, Rodríguez; Widmer, Freuler, Zakaria, Zuber; Shaqiri; Embolo, Seferović 

Tây Ban Nha: Unai Simón; Azpilicueta, Eric García, Laporte, Alba; Koke, Busquets, Pedri; Sarabia, Morata, Ferran Torres

Link xem trực tiếp: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news