Tin mới

Điểm lại 10 sự kiện gây chấn động Cbiz nửa đầu năm 2021

Thứ sáu, 02/07/2021, 13:58 (GMT+7)

Một năm chẳng mấy khởi sắc của Cbiz, từ 'dưa' này đến 'dưa' khác, dân tình lại được phen 'hít chẳng kịp'

Không chỉ showbiz Việt, làng giải trí Hoa ngữ cũng có một năm 2021 đầy rẫy những sóng gió với hàng loạt drama "siêu to khổng lồ" . Nếu hóng chưa kịp, bài viết sau đây sẽ giúp bạn "vén màn" tất cả.

Điểm lại 10 sự kiện gây chấn động Cbiz nửa đầu năm 2021 - Ảnh 1

Khai bát đầu năm, ngày 18/1, Trịnh Sảng bị phanh phui chuyện nhờ người mang thai hộ, chối bổ con, thậm chị truy cứu hình sự vì trốn thuế. Ồn ào này khiến nàng "tiểu hoa" từng có trong tay tất cả, chỉ sau một đêm "quay về số 0". Cô bị tẩy chay khỏi Cbiz, rơi vào khủng hoảng và đến hiện tại vẫn chưa "ngóc đầu lên được". Đây là ồn ào lớn nhất nửa đầu năm 2021 và vẫn kéo dài tới hiện tại.

Ngày 31/12/2020, Vu Chính viết tâm thư dài xác nhận phim truyền hình Cung Tỏa Liên Thành đã đạo nhái tác phẩm Mai Hoa Lạc của nhà văn Quỳnh Dao. Sau sự việc này, các phân đoạn có mặt Vu Chính trong chương trình Tôi Là Diễn Viên mùa 3 đều đã bị xóa bỏ.  Thậm chí, bộ phim “Âm Dương Sư: Tinh Nhã Tập” của anh cũng bị hủy chiếu trên toàn bộ hệ thống rạp Trung Quốc gây ra một loạt tổn thất nặng nề về Doanh thu phòng vé.

Điểm lại 10 sự kiện gây chấn động Cbiz nửa đầu năm 2021 - Ảnh 2

Chiều 22/1, Trương Bích Thần đã chia sẻ một bài viết dài trên Weibo cá nhân nhằm xác nhận cô và nam ca sĩ Hoa Thần Vũ cùng có một con gái hơn 1 tuổi. Dù có con chung, tuy nhiên cả hai minh tinh đều không kết hôn thay vào đó là cùng nhau chu cấp, nuôi dưỡng ái nữ.

Điểm lại 10 sự kiện gây chấn động Cbiz nửa đầu năm 2021 - Ảnh 3

Sáng 23/4, phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ra văn bản chính thức, tuyên bố cả hai đã ly hôn. Sự tan vỡ của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" khiến khán giả không khỏi xót xa. Cho đến hiện tại, cuộc hôn nhân này vẫn đang nhận về sự quan tâm của dư luận, có nhiều tin đồn cho rằng Phùng Thiệu Phong đang van xin để được tái hợp với mỹ nhân họ Triệu.

Điểm lại 10 sự kiện gây chấn động Cbiz nửa đầu năm 2021 - Ảnh 4

Ngày 20/5, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ là Đồng Lệ Á – Trần Tư Thành cũng đã chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 7 năm chung sống. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng mỹ nhân họ Đồng bởi cô đã chấm dứt được quãng thời gian "địa ngục trần gian" bởi tên chồng bội bạc.

Điểm lại 10 sự kiện gây chấn động Cbiz nửa đầu năm 2021 - Ảnh 5

Chiều 27/2, truyền thông Trung Quốc đưa tin nam diễn viên Ngô Mạnh Đạt đã qua đời vào lúc vì căn bệnh ung thư, hưởng thọ 68 tuổi. Ngô Mạnh Đạt sinh năm 1953 (có nguồn ghi 1951), là một nam diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Hong Kong, các vai diễn của ông luôn gắn liền với thuổi thơ của nhiều người. Sự ra đi mãi mãi để lại nỗi buồn khôn nguôi cho fan hâm mộ.

Điểm lại 10 sự kiện gây chấn động Cbiz nửa đầu năm 2021 - Ảnh 6

Thanh Xuân Có Bạn 3 bị khai tử do bị các đài truyền hình lên án dữ dội vì việc dùng sữa để quy đổi sang phiếu bình chọn, đổ sữa xuống sông gây lãng phí thực phẩm, tiêu cực theo đuổi idol. Show buộc phải tạm dừng ghi hình ngay trước đêm chung kết, thậm chí không có nhóm chiến thắng.

Nam diễn viên Đỗ Thuần thông báo kết hôn ở tuổi 40 với người vợ ngoài ngành. Được biết cả hai đã hẹn hò 6 năm được sau năm và kết thức bằng một đám cưới "chấn động". Anh từng có nhiều tin đồn tình ái với bạn diễn, vì vậy việc đột ngột kết hôn khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Điểm lại 10 sự kiện gây chấn động Cbiz nửa đầu năm 2021 - Ảnh 7

Ngày 14/1, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin Annabel Yao – con gái chủ tịch tập đoàn Huawei – chính thức tuyên bố bước vào showbiz. Tài sản cá nhân của cha cô ước tính vào khoảng 20 tỷ NDT (65,2 nghìn tỷ đồng).  Dù đã nửa năm trôi qua, Diêu An Na vẫn chưa có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật.

Điểm lại 10 sự kiện gây chấn động Cbiz nửa đầu năm 2021 - Ảnh 8

Bên cạnh đó, một vài drama "nho nhỏ" nhưng cái tết "to to" bạn không nên bỏ qua như: Từ Viên Hy - Uông Tiểu Phong ly hôn, Ngô Diệc Phàm bị các Hot girl mạng tố "tra nam" đến giờ vẫn chưa ngóc đầu nổi....

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news