Tin mới

'Gà cưng' của ông Nawat lọt đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Thứ hai, 05/12/2022, 12:39 (GMT+7)

Trong danh sách đề cử 100 người có gương mặt đẹp nhất thế giới thì bất ngờ có Á hậu Hòa bình Thế giới Engfa Waraha.

Mới đây, chuyên trang đánh giá lĩnh vực điện ảnh, nghệ thuật và sắc đẹp TC Candler đã tung danh sách đề cử cho top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Điều đáng nói là trong danh sách này có sự xuất hiện của Á hậu 1 Miss Grand International Engfa Waraha. Dù đã vướng vào nhiều tranh cãi khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Miss Grand International 2022 bởi nhiều người cho rằng gương mặt của cô Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng "gà cưng" của ông Nawat vẫn lọt danh sách đề cử của tạp chí TC Candler.

'Gà cưng' của ông Nawat lọt lọt đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới
'Gà cưng' của ông Nawat lọt lọt đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Việc được lọt vào top gương mặt đẹp nhất thế giới chứng tỏ một điều  Engfa Waraha có lượng người hâm mộ vô cùng khủng. Ngoài là Á hậu 1 của Miss Grand International 2022 thì Engfa Waraha còn là ca sĩ nên có lực lượng fan hùng hậu và sở hữu 2,7 triệu lượt follow trên trang Instagram cá nhân.

'Gà cưng' của ông Nawat lọt đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới - Ảnh 1

Việc đánh giá người có gương mặt đẹp nhất thế giới không hề có quy định loại người phẫu thuật thẩm mỹ bởi trong dàn người được đề cử thì cũng có rất nhiều mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn xuất hiện ở trong đề cử này như Jessia Jung - cựu thành viên nhóm nhạc SNSD,  Krystal Jung - thành viên của nhóm nhạc nữ f(x) và nhóm dự án "SM the Ballad" của SM Entertainment ...

Dưới bài viết, Cộng đồng mạng quốc tế nhiệt tình gọi tên Engfa thậm chí một số người còn dành lời khen cho người đẹp gốc Thái này. "Engfa Waraha xinh đẹp, tài năng, tuyệt vời, cô là người quyến rũ nhất. Và cô là người duy nhất mãi mãi.", "Engfa là một người rất tuyệt vời. Cô ấy vừa xinh gái vừa tài giỏi. Chúng tôi yêu cô ấy rất nhiều, tôi sẽ luôn yêu và ủng hộ cô ấy. Nụ cười quý giá nhất"... là những bình luận của CĐM quốc tế dành cho Engfa.

Những bình luận nhắc đến Á hậu 1 Engfa Waraha. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận nhắc đến Á hậu 1 Engfa Waraha. Ảnh chụp màn hình

Á hậu 1 Engfa Waraha từ sau khi giành được hào quang từ Miss Grand International 2022 đã vướng nhiều thị phi trong quá trình hoạt động. Cách đây không lâu, người đẹp Thái Lan tham gia một đêm nhạc và trình diễn cùng nam rapper nhưng có màn thể hiện vũ đạo nhạy cảm, dẫn đến bị chỉ trích. Sau đó, Engfa Waraha lên tiếng, cho rằng cô đến chương trình với vị trí ca sĩ, không phải Á hậu Hòa bình đồng thời khẳng định không quan tâm bất cứ điều gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news