Tin mới

Kỳ Hân tiết lộ kế hoạch đoàn tụ với Mạc Hồng Quân sau ngày dài làm mẹ bỉm xa chồng

Thứ hai, 05/07/2021, 17:10 (GMT+7)

Kỳ Hân sau khoảng thời gian ở cữ tại CH Czech và xa Mạc Hồng Quân, cựu người mẫu của Vũ Khắc Tiệp đã lên kế hoạch để thực hiện mong muốn đoàn tụ với chồng.

Kỳ Hân từng là gương mặt nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng khi trong quá khứ cô từng đầu quân cho Vũ Khắc Tiệp và là chân dài nổi bật không hề thua kém Ngọc Trinh. Sau khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã rời xa showbiz, dồn toàn tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sau bao sóng gió hiện đang có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sau bao sóng gió hiện đang có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Năm 2020, Kỳ Hân mang bầu con thứ hai. Trong khoảng thời gian này, cựu chân dài của Vũ Khắc Tiệp phải xa chồng ở Việt Nam để sang CH Czech dưỡng thai, được bố mẹ chồng đang sinh sống tại đây chăm sóc. Cũng vì tình hình dịch bệnh cùng với lịch thi đấu trong nước mà Mạc Hồng Quân hiếm hoi mới có dịp được về chăm vợ, thăm gia đình tại CH Czech.

Để không còn lâm cảnh nhớ nhung chồng và nhận được sự yêu thương, chăm sóc củ ông xã, Kỳ Hân mới đây đã tiết lộ kế hoạch về nước để cả gia đình nhỏ được đoàn tụ. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu chia sẻ: "Không có gì thay đổi, đầu tháng 9 gia đình nhỏ về Việt Nam. Cứ nhớ Việt Nam mãi".

Kỳ Hân đang lên kế hoạch về Việt Nam. Ảnh: FBNV
Kỳ Hân đang lên kế hoạch về Việt Nam. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Kỳ Hân đã được tiêm vắc xin Covid-19 với tấm "hộ chiếu" đặc biệt này cô đang đếm ngược ngày được về nước, đoàn tụ bên chồng.

Được biết, trước khi sang CH Zech dưỡng thai, vợ chồng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tậu bất động sản tại trung tâm Hà Nội. Đây cũng sẽ là nơi gia đình nhỏ của cầu thủ sinh sống sau khi Kỳ Hân và các con trở về nước sinh sống.

Kỳ Hân tiết lộ kế hoạch đoàn tụ với Mạc Hồng Quân sau ngày dài làm mẹ bỉm xa chồng - Ảnh 1
Cựu chân dài của Vũ Khắc Tiệp đang mong ngóng ngày trở về nước. Ảnh: FBNV
Cựu chân dài của Vũ Khắc Tiệp đang mong ngóng ngày trở về nước. Ảnh: FBNV

Trước đây, Mạc Hồng Quân từng có mối tình ồn ào bên hotgirl Nhật ký Vàng Anh Ly Kute. Ở thời điểm đó, Mạc Hồng Quân bị "ném đá" khi bỏ mặc Ly Kute đang mang bầu và bị tố là người lăng nhăng, vô trách nhiệm. Sau khi chấm dứt hoàn toàn với Ly Kute, anh kết hôn với Kỳ Hân và cùng cô chào đón con đầu lòng. Còn Ly Kute chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news