Tin mới

Gác lại ồn ào với bà PH, Vy Oanh có hành động đẹp sau lời tố không hay về quá khứ

Thứ hai, 31/05/2021, 20:51 (GMT+7)

Nhớ về quá khứ gian khó, Vy Oanh không quên thể hiện tấm lòng của mình trước mối lo chung của toàn xã hội với hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa.

Sau 1 ngày ồn ào giữa Vy Oanh và bà PH chính thức khép lại, Vy Oanh mới đây đã có chia sẻ đầy chiêm nghiệm về cuộc sống khi cô nhớ về quá khứ khó nhọc của bản thân và đưa ra câu trả lời đanh thép cho những người mỉa mai cô: "Đã làm được gì cho đời chưa?".

Gác lại ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh có hành động đẹp sau lời tố không hay về quá khứ - Ảnh 1

Trong bài đăng mới nhất của mình, Vy Oanh tiết lộ về quá khứ như một cô gái lọ lem khi có xuất thân trong gia đình khá giả, được bố mẹ yêu chiều hết mực, thuở nhỏ có thành tích học tập lẫn ngoại khó đều rất tốt. Tuy nhiên biến cố đã xảy đến với gia đình khiến nữ ca sĩ giấu bố mẹ đi làm thêm để kiếm tiền trang trải học tập. Sau này, cô cũng tự bươn trải để có thể tự nuôi sống bản thân và thực hiện Từ thiện bằng chính số tiền mình đã kiếm được.

Vy Oanh tiết lộ đã có một quá khứ đầy khó khăn. Ảnh: FBNV
Vy Oanh tiết lộ đã có một quá khứ đầy khó khăn. Ảnh: FBNV

Vy Oanh cũng gửi lời đến những người mỉa mai cô: "Đã làm được gì cho đời chưa?" rằng cô đã làm được nhiều thứ vượt trên khả năng của mình và làm từ cái tâm. Cùng với đó, cô cũng công khai hình ảnh từ thiện trong đợt dịch hiện tại và số tiền trong quá khứ cô đã chuyển để cứu trợ cho đồng bào miền Trung.

Vy Oanh công khai hình ảnh đã thực hiện từ thiện. Ảnh: FBNV
Vy Oanh công khai hình ảnh đã thực hiện từ thiện. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Vy Oanh trở thành cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo CDM. Cô trở thành đối tượng bị bà PH đấu tố sau khi có phát ngôn đầy ẩn ý trên MXH. Đặc biệt, trong livestream của mình, vợ ông Dũng "lò vôi" còn tiết lộ nữ ca sĩ có một quá khứ không hề đẹp khi là người thứ ba cùng với mối quan hệ không đường đường chính chính với một người đàn ông.

Gác lại ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh có hành động đẹp sau lời tố không hay về quá khứ - Ảnh 2

Sau lời tố cáo của bà PH, Vy Oanh cũng yêu cầu nữ đại gia tung ra bằng chứng. Tuy nhiên, tuyên bố dừng "bóc phốt" showbiz của bà PH mới đây đã khép lại mọi ồn ào của Vy Oanh cũng như nhiều nghệ sĩ đã từng có mâu thuẫn với bà chủ khu du lịch Đại Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news