Tin mới

Mỹ nhân Cbiz năm 14 tuổi: Nhiệt Ba cực phẩm, Angela Baby - Tịnh Y trùm cuối mới 'gút chóp'

Thứ hai, 31/05/2021, 20:51 (GMT+7)

Loạt mỹ nhân tên tuổi bậc nhất Cbiz như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby đã có màn dậy thì thành công rồi. 

Dậy thì thành công là câu nói được nhiều netizen sử dụng khi nói về diện mạo của các đại mỹ nhân xứ Trung so với quá khứ. Nhìn vào những hình ảnh xưa cũ của nhiều minh tinh, không khó để nhận ra nhan sắc họ đã thay đổi  một cách chóng mặt, thậm chí là fan ruột cũng dụi mắt mãi không nhận ra.

Bạn nhận ra được những ai trong 4 gương mặt này.
Bạn nhận ra được những ai trong 4 gương mặt này.

Mới đây, trang 163 đã có  bài viết tổng hợp lại hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby khi ở độ tuổi 14. Đáng chú ý, diện mạo thuở thiếu thời của mỗi người đều khiến ai nấy hoàng hốt.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “dậy thì thành công”. Visual ngày ấy của nữ idol khác xa 1 trời 1 vực so với bây giờ. Năm 14 tuổi, Cúc Tịnh Y sở hữu gương mặt thon, sống mũi thấp, đôi mắt nhỏ, đặc biệt là gò má khá cao.

Mỹ nhân Cbiz năm 14 tuổi: Nhiệt Ba cực phẩm, Angela Baby - Tịnh Y trùm cuối mới 'gút chóp' - Ảnh 1

Tuy nhiên nếu xét về quan niệm của cái đẹp lúc bấy giờ, thì nhan sắc của “Mỹ nhân 4000” năm vẫn được đánh giá rất cao. 

Mỹ nhân Cbiz năm 14 tuổi: Nhiệt Ba cực phẩm, Angela Baby - Tịnh Y trùm cuối mới 'gút chóp' - Ảnh 2

Cô nàng luôn khẳng định bản thân mình đẹp tự nhiên và không hề dao kéo. Ở hiện tại, ngũ quan của Cúc Tịnh Y được xem là chuẩn mực của nét đẹp. Từ mắt, mũi, môi đến hình dáng khuôn mặt đều vô cùng hài hòa. Cũng chính bởi vậy mà tiểu mỹ nhân luôn nhận được những hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm cho các thương hiệu đình đám.

Mỹ nhân Cbiz năm 14 tuổi: Nhiệt Ba cực phẩm, Angela Baby - Tịnh Y trùm cuối mới 'gút chóp' - Ảnh 3

Địch Lệ Nhiệt Ba

Kiếp trước giải cứu thế giới, đó là câu nói khi ví về nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Mỹ nhân Tân Cương sở hữu nhan sắc trời ban, nét đẹp lai Tây từ bé. Năm 14 tuổi, khi chưa gia nhập làng giải trí, nữ diễn viên đã cực kỳ nổi bật nhờ gương mặt góc cạnh cùng nụ cười tỏa nắng.

Mỹ nhân Cbiz năm 14 tuổi: Nhiệt Ba cực phẩm, Angela Baby - Tịnh Y trùm cuối mới 'gút chóp' - Ảnh 4

Và giờ đây, nhan sắc này lại càng xinh thêm bội phầ, mỗi lần xuất hiện trước công chúng “bông hồng lai” đều gây sốt bởi ngoại hình lẫn style ăn mặc “đỉnh của chóp”.

Mỹ nhân Cbiz năm 14 tuổi: Nhiệt Ba cực phẩm, Angela Baby - Tịnh Y trùm cuối mới 'gút chóp' - Ảnh 5

Angela Baby

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh tham gia làng giải trí rất sớm - từ năm 13-14 tuổi. Thời bấy giừ cô từng tạo nên sức hút rất lớn cho làng giải trí, nàng Baby thường xuyên tham gia vai trò gương mặt trang bìa cho các tạp chí, và chúng vẫn được lưu truyền cho đến bây giờ.

Mỹ nhân Cbiz năm 14 tuổi: Nhiệt Ba cực phẩm, Angela Baby - Tịnh Y trùm cuối mới 'gút chóp' - Ảnh 6

Tuổi 14, gương mặt Angela Baby có phần thô hơn, và để lý giải cho màn “lột xác” này, nữ minh tinh từng chia sẻ, do bản thân đã niềng răng. Hiện tại, song song với sự đi lên của sự nghiệp, diện mạo của bà xã Huỳnh Hiểu minh cũng “lên hương” ngồn ngồn

Mỹ nhân Cbiz năm 14 tuổi: Nhiệt Ba cực phẩm, Angela Baby - Tịnh Y trùm cuối mới 'gút chóp' - Ảnh 7

Triệu Lệ Dĩnh

Quả thực trong danh sách này, Triệu Lệ Dĩnh là ít thay đổi nhất, ngay từ thuở còn teen, mỹ nhân họ Triệu đã sở hữu ngũ quan cực kỳ hài hoàn. Gương mặt bầu bĩnh, sống mũi dọc dừa thẳng tít tắp.

Mỹ nhân Cbiz năm 14 tuổi: Nhiệt Ba cực phẩm, Angela Baby - Tịnh Y trùm cuối mới 'gút chóp' - Ảnh 8

Hiện tại đã bước vào độ 34, Triệu Lệ Dĩnh vẫn vô cùng xinh tươi, khẳng định sức ảnh hưởng ở hầu hết các mặt trận từ giải trí, diễn xuất đến thời trang.

Mỹ nhân Cbiz năm 14 tuổi: Nhiệt Ba cực phẩm, Angela Baby - Tịnh Y trùm cuối mới 'gút chóp' - Ảnh 9

Ảnh: TH Intrernet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news