Tin mới

'Gái ngành' Quỳnh Nga khoe nhan sắc 'vạn người mê' trong bộ ảnh áo dài đón Tết

Thứ tư, 08/01/2020, 14:34 (GMT+7)

Trở lại showbiz Việt sau một thời gian dài vắng bóng, Quỳnh Nga đã có một năm đầy thành công cùng những vai diễn ấn tượng.

Sau sự thành công vang dội của vai diễn Nhã tiểu tam trong "Về nhà đi con", Quỳnh Nga lại tiếp tục làm mưa, làm gió khi vào vai gái ngành cao cấp, cựu hoa khôi tỉnh trong phim bom tấn "Sinh tử".

Trong dịp Tết Nguyên đán đang cận kề, Quỳnh Nga tung ảnh đón Tết với hai phong cách đối lập vừa mang màu sắc, tinh thần truyền thống, lại vừa phóng khoáng, cực kỳ hiện đại.

Trong phong cách truyền thống, Quỳnh Nga diện những thiết kế áo dài chất liệu nhung phom dáng cổ điển với tà áo dài sang trọng, chất liệu gấm quý phái. Tuy nhiên, các thiết kế này vẫn mang hơi thở hiện đại khi sử dụng tay bồng cho áo dài nhung giúp bộ áo tươi trẻ hơn hoặc vạt ngắt, tay lửng cho bộ áo bằng lụa gấm khá tân thời.

Quỳnh Nga dịu dàng trong tà áo dài.

Đối nghịch với nét truyền thống khá đậm đà ấy, Quỳnh Nga cũng lăng xê các thiết kế áo dài khá phóng khoáng và lạ mắt trong năm nay. Các thiết kế mà Quỳnh Nga mặc với chất liệu lụa satin óng ả, là một bản hoà ca giữa áo dài, trang phục hiện đại và đâu đó phảng phất áo yếm, áo mớ ba mới bảy của các cụ ta xưa. Quỳnh Nga cho biết, cô khá thú vị với thiết kế áo dài để lưng trần, phần lưng được che bằng lớp voan mỏng thêu hình hoa đào ấn tượng. “Bộ áo dài làm tôi rất phấn khích vì nó vừa gợi cảm lại vừa kín đáo, vừa khiến người ta nhìn thấy ngay chính là áo dài nhưng lại vừa không hẳn là áo dài. Càng ngày tôi càng thấy trang phục áo dài của phụ nữ Việt có thể khai mở rất nhiều hướng sáng tạo khác nhau cho chị em mà vẫn giữ được hồn cốt, tinh tuý của trang phục dân tộc”- Quỳnh Nga chia sẻ.

Quỳnh Nga cũng lăng xê các thiết kế áo dài khá phóng khoáng và lạ mắt trong năm nay.

Quỳnh Nga nói, cô sẽ diện những thiết kế áo dài hơi “kỳ lạ” này để đi chơi Tết, vẫn giữ được phong cách thời trang sexy của mình mà vẫn rất truyền thống.

Năm 2019 là năm đặc biệt, nhiều biến động của Quỳnh Nga trong cuộc sống và công việc. Đây là năm cô chính thức công bố ly dị khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bới cô và chồng cũ từng là cặp đôi đẹp có tiếng trong làng giải trí. 2019 cũng là năm Quỳnh Nga trở lại nghệ thuật sau nhiều năm vắng bóng, an phận với vai trò làm vợ, cô đã lập tức tạo được “sóng gió” nhờ vai Nhã tiểu tam trong bộ phim “Quốc dân”- “Về nhà đi con” và hiện tại là vai Hoa khôi Quỳnh Trinh trong bộ phim truyền hình đề tài chính luận nặng ký cùng dàn diễn viên gạo cội. Bộ phim “Hoa trong bão” của đạo diễn Trần Cảnh Đôn mà cô tham gia cũng đang chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news