Tin mới

Ngoài Thanh Thảo, con trai Ngô Kiến Huy đã tìm được người bố luôn yêu thương

Thứ tư, 08/01/2020, 11:39 (GMT+7)

Không được Ngô Kiến Huy công nhận, bé Minh Trí vẫn luôn hạnh phúc khi có một người bố khác hết lòng yêu thương mình đồng hành cùng mẹ Thanh Thảo.

Jack Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh. Cậu bé thiếu may mắn khi không được bố ruột công nhận, còn mẹ đẻ thì lại đi lấy chồng. Minh Trí được Ca sĩ Thanh Thảo - chị gái Thụy Anh nhận làm con hợp pháp. Không chỉ được mẹ Thảo yêu thương, con trai Ngô Kiến Huy còn nhận được tình yêu từ một người bố khác - là chồng của Thanh Thảo.

Nếu theo dõi trên trang cá nhân của Thanh Thảo sẽ thấy, mỗi khi cô bận rộn, ông xã Việt kiều đều thay nữ ca sĩ chăm sóc Minh Trí, đưa cậu bé đi chơi và yêu thương hết lòng. Không chỉ vậy, chồng ca sĩ Thanh Thảo còn luôn hiểu và đồng hành cùng con trai Ngô Kiến Huy. Thiếu vắng tình thương của bố ruột nhưng Minh Trí lại được bù đắp khi có một người bố khác luôn dành trọn trái tim cho mình.

Bé Minh Trí đã tìm được người bố luôn yêu thương mình. Ảnh Ngôi sao

Chồng ca sĩ Thanh Thảo được nhận xét là một người đàn ông tuyệt vời, luôn yêu thương vợ con. Nữ ca sĩ còn tỏ ra ghen tỵ vì các con yêu bố hơn cả mẹ. Có thể thấy, con trai Ngô Kiến Huy đang được sống trong một môi trường tốt, một gia đình hạnh phúc. Điều này phần nào bù đắp lại những tổn thương trong tâm hồn cậu bé. Được ở bên một người bố hoàn hảo như này, con trai Ngô Kiến Huy chắc hẳn sẽ dần băn khoăn về bố đẻ của mình là ai và đồng nghĩa với việc Ngô Kiến Huy sẽ mất vị trí làm bố trong lòng Minh Trí.

Về phần Ngô Kiến Huy, sau khi từ chối mối tình với Thụy Anh lúc cô đang mang thai Minh Trí, nam ca sĩ hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Và sau 8 năm bên nhau, cả hai cũng đường ai nấy đi. Đến nay, giọng ca "Truyền thái y" vẫn chưa công khai bạn gái mới và hài lòng với cuộc sống độc thân, dành thời gian cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news