Tin mới

Bị chê đến mức 'muối mặt' vì lộ nội y, Đỗ Thị Hà diện lại áo dài rau má khi về quê: Liệu có bớt ‘thê thảm’?

Thứ tư, 30/03/2022, 17:24 (GMT+7)

Lần trở về quê hương này, dù diện lại áo dài rau má nhưng Đỗ Thị Hà được nhận xét tinh tế hơn hẳn.

Sau khi đạt được thành tích Top 13 chung cuộc Miss World 2021, người đẹp Đỗ Thị Hà đã trở về Việt Nam trong sự chào đón nồng hậu của người hâm mộ và giới truyền thông trong nước. Được biết, sau khi hoàn thành cách ly theo quy định, hiện nay nàng hậu đang có mặt tại quê hương Thanh Hóa. 

Đỗ Thị Hà trở về quê hương sau hành trình chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới 2021 (Ảnh: BTC)
Đỗ Thị Hà trở về quê hương sau hành trình chinh chiến tại hoa hậu Thế giới 2021 (Ảnh: BTC)

Trong lần trở về này, người đẹp xứ Thanh tiếp tục lựa chọn thiết kế áo dài rau má. Đây là mẫu áo được thiết kế gắn liền với văn hóa, cuộc sống của người dân quê nàng hậu. 

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 từng nhắc lại câu nói quen thuộc dành cho người dân Thanh Hóa: "Dân Thanh Hóa ăn rau má, phá đường tàu”. Đỗ Thị Hà cho rằng, câu nói này được nhiều người từng nghe, song không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của câu nói.

Với Đỗ Thị Hà, hình ảnh được nhắc trong câu nói hiện lên thể hiện những người dân xứ Thanh luôn có sự hy sinh thầm lặng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cả ở trong thời chiến lẫn thời bình. Bởi vậy, một lần nữa người đẹp muốn tái hiện lại lịch sử hào hùng của quê nhà trong lần trở về quê hương này. 

Diện lại trang phục áo dài rau má khi về quê, Đô Thị Hà được khen ngợi tinh tế hơn (Ảnh: BTC)
Diện lại trang phục áo dài rau má khi về quê, Đô Thị Hà được khen ngợi tinh tế hơn (Ảnh: BTC)

Trước đó, Đỗ Thị Hà từng diện bộ cánh này khi chinh chiến tại Miss World 2021. Trước đó, nàng hậu từng gây tranh cãi, lần này nàng hậu vẫn chọn để xuyên thấu phần thân trên, điểm xuyết là hình ảnh lá rau má trên nền nhung xanh, từ đó tôn thêm nét đẹp thướt tha, hiền hậu. 

Có thể thấy, lần này Đỗ Thị Hà đã rút được những kinh nghiệm xương máu khi diện áo dài tại Miss World 2021. Với trang phục trở về quê, nàng hậu 10X trở nên tinh tế hơn. 

Như vậy có thể thấy rằng, Đỗ Thị Hà đã khắc phục hoàn toàn lỗi sai lầm nghiêm trọng khi để lộ dây áo ngực trước ống kính. Còn nhớ khi ấy phần xuyên thấy để lộ dây áo rõ mồn một khi nàng Hậu chụp ảnh selfie cận mặt.

Nhan sắc, vóc dáng của Đỗ Thị Hà được nhận xét ngày càng thăng hạng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng (Ảnh: BTC)
Nhan sắc, vóc dáng của Đỗ Thị Hà được nhận xét ngày càng thăng hạng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng (Ảnh: BTC)

Chỉ sau chưa đầy 2 năm đăng quang, có thể thấy Đỗ Thị Hà đã có những chuyển biến tích cực trong việc lựa chọn thời trang. Hi vọng trong thời gian tới, người đẹp vẫn giữ nguyên phong độ, tránh rơi vào tình trạng lúc đẹp lúc xấu để bị dân mạng “ném đá”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news