Tin mới

Phương Oanh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân như 'bà hoàng' với Shark Bình

Thứ bảy, 12/08/2023, 08:40 (GMT+7)

Sau thời gian chung sống cùng nhau, Phương Oanh phơi bày góc khuất hôn nhân với Shark Bình, cuộc sống tràn ngập màu hồng và niềm vui.

Cách đây không lâu, Phương Oanh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân như "bà hoàng" với Shark Bình. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" tự hào khoe chồng: "Ra đường là mập, về nhà là cá con".

Phương Oanh được Shark Bình cưng chiều, cuộc sống hôn nhân như bà hoàng khi làm vợ doanh nhân có tiếng. Ảnh FBNV
Phương Oanh được Shark Bình cưng chiều, cuộc sống hôn nhân như bà hoàng khi làm vợ doanh nhân có tiếng. Ảnh FBNV

Trong một clip mới đăng tải, Phương Oanh cho biết: "Lúc nào cũng nhí nhố thế thôi mọi người. Không biết ở ngoài là shark thế nào nhưng ở nhà là một cá con. Mình chẳng cần làm gì bởi người này biết quá nhiều. Không cần phải biết gì nữa, chỉ cần nhắm mắt đưa chân là có cái ăn, cái đẹp để ngắm, số hưởng đấy mọi người".

Có thể thấy, Phương Oanh rất được Shark Bình cưng chiều như một cô công chúa. Cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên và ông xã doanh nhân tràn ngập màu hồng, niềm vui và sự hạnh phúc. 

Phương Oanh và Shark Bình vi vu đi chơi cùng nhau sau lễ ăn hỏi hoành tráng tại quê cô dâu. Ảnh FBNV
Phương Oanh và Shark Bình vi vu đi chơi cùng nhau sau lễ ăn hỏi hoành tráng tại quê cô dâu. Ảnh FBNV

Ngày 15/6, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) lên phường đăng ký kết hôn. Địa điểm đăng ký kết hôn là tại phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam - quê nhà của nữ diễn viên 8X. 

Được biết, ngày 26/7 vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của cô dâu. Phương Oanh đã đầu tư hoành tráng cho buổi lễ ăn hỏi này trong khi đó Shark Bình dùng siêu xe đến nhà gái. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi cuối cùng đã hạnh phúc bên nhau.

Theo Phương Oanh, Shark Bình ở nhà là người vui vẻ, nhí nhảnh như con nít. Ảnh FBNV
Theo Phương Oanh, Shark Bình ở nhà là người vui vẻ, nhí nhảnh như con nít. Ảnh FBNV

Trong đám hỏi, Shark Bình từng cho biết anh đến với Phương Oanh bằng tình cảm, tình yêu và tình thân, giữa hai đứa với bố mẹ, con cái... Vượt qua rất nhiều chông gai, trắc trở để đến được cái kết viên mãn anh nhận định đây là trải nghiệm thú vị.

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng khẳng định cô đến với Shark Bình không phải vì tiền mà là vì tình cảm mến mộ. Đặc biệt, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình là: Không tặng quà, không can thiệp vào công việc của nhau, không được phép đầu tư cho cô. 

Phương Oanh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân như 'bà hoàng' với Shark Bình - Ảnh 1
 

Phương Oanh khẳng định cô không bao giờ nhận quà vì cảm thấy như thế chẳng khác gì mua mình, cô không rẻ mạt và ham tiền đến vậy. Trước đó, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" cũng cho biết cô tự có khả năng kiếm tiền mà không cần phải dựa dẫm vào người tình giàu có: "Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1 - 2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi".   

Kể từ khi làm vợ Shark Bình, Phương Oanh ngày càng thăng hạng nhan sắc, thần thái đỉnh của đỉnh khiến ai nấy không ngớt lời khen. Trải qua nhiều sóng gió, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" nay đã có được cuộc hôn nhân viên mãn bên Shark Bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news