Tin mới

Phương Oanh cưới Shark Bình không chỉ thành công, gia thế khủng mà còn có 'điểm cộng' này

Thứ ba, 01/08/2023, 10:46 (GMT+7)

Shark Bình có “điểm cộng” lớn khiến Phương Oanh cũng phải khen ngợi, CDM chỉ biết ước. 

Phương Oanh - Shark Bình tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 26/7 tại Hà Nam, sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm. Sau sự kiện trọng đại. Cặp đôi nhanh chóng "tự thưởng" cho mình chuyến du lịch dài ngày để hâm nóng tình cảm. Trên trang cá nhân, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình chăm chỉ cập nhật hành trình vi vu lần này.

Phương Oanh - Shark Bình trong lễ ăn hỏi diễn ra ấm cúng tại Hà Nam
Phương Oanh - Shark Bình trong lễ ăn hỏi diễn ra ấm cúng tại Hà Nam

Phương Oanh mới đây chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ. Tuy nhiên, dân tình chỉ chú ý vào biểu cảm của Shark Bình. Theo đó, nam doanh nhân đăng hình ảnh của vợ cùng lời khen: "Nice shot" - tạm dịch: Tấm hình đẹp.

Trước nhận xét của Shark Bình, Phương Oanh cũng để lại khen ngợi đồng thời tiết lộ ông xã đảm nhận vai trò "cameraman" đồng thời là người nghĩ chú thích ảnh cho cô. "Đã chụp ảnh đẹp lại còn nghĩ cho cap hay", nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cho biết.

Sau sự kiện trọng đại. Phương Oanh - Shark Bình nhanh chóng 'tự thưởng' cho mình chuyến du lịch dài ngày để hâm nóng tình cảm
Sau sự kiện trọng đại. Phương Oanh - Shark Bình nhanh chóng "tự thưởng" cho mình chuyến du lịch dài ngày để hâm nóng tình cảm

Chia sẻ của Phương Oanh khiến dân tình không khỏi thích thú. Nhiều người khen ngợi nam doanh nhân không chỉ thành công, tài giỏi mà còn biết cách chụp ảnh, dễ dàng tạo nên những khung hình "sống ảo" để đời cho vợ.

"Sướng nhất Phương Oanh rồi, chồng vừa giỏi vừa giàu lại còn chụp ảnh đẹp, chẳng ngại lăn xả vì công cuộc sống ảo của vợ", "Cũng muốn có chồng là phó nháy xịn thế này, ngưỡng mộ Phương Oanh quá", "Cặp đôi này thực sự rất dễ thương, mãi hạnh phúc nhé", "Shark Bình chiều vợ số 2 thì không ai dám nhất luôn"... là một số bình luận của dân mạng.

Phương Oanh hạnh phúc khi chồng là 'phó nháy' xịn
Phương Oanh hạnh phúc khi chồng là "phó nháy" xịn

Vượt qua hàng loạt sóng gió, ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh - Shark Bình đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, đáng ngưỡng mộ. Gần đây, một số đồn thổi cho rằng nữ diễn viên có "tin vui", tuy nhiên phía chính chủ chưa một lần lên tiếng.

Kể từ khi nên duyên với Phương Oanh, Shark Bình được khen ngợi trẻ trung hơn hẳn. Trong chuyến du lịch mới đây, chủ tịch tập đoàn công nghệ trông "hack tuổi" ngoạn mục. 

Kể từ khi nên duyên với Phương Oanh, Shark Bình được khen ngợi trẻ trung từ diện mạo đến lối ăn mặc
Kể từ khi nên duyên với Phương Oanh, Shark Bình được khen ngợi trẻ trung từ diện mạo đến lối ăn mặc

Shark Bình - Phương Oanh vốn là cặp đôi theo "chủ nghĩa xê dịch". Thời điểm chưa kết hôn, cặp đôi chăm chỉ du lịch cùng nhau. Dẫu vậy, cả hai hạn chế chia sẻ những khoảnh khắc thân mật.

Shark Bình - Phương Oanh chăm chỉ du lịch cùng nhau
Shark Bình - Phương Oanh chăm chỉ du lịch cùng nhau
Từ trong lẫn ngoài nước cả hai chăm chỉ xuất hiện cùng nhau
Từ trong lẫn ngoài nước cả hai chăm chỉ xuất hiện cùng nhau
Phương Oanh cưới Shark Bình không chỉ thành công, gia thế khủng mà còn có 'điểm cộng' này - Ảnh 1
 

Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Shark Bình - Phương Oanh luôn biết cách để "đánh dấu chủ quyền" khi trưng diện đồ hoặc phụ kiện có nhiều điểm tương đồng.  

Trong bữa tiệc sau lễ ăn hỏi, Shark Bình từng chia sẻ: "Chúng tôi đến với nhau bằng tình cảm, tình yêu và tình thân, giữa hai đứa với bố mẹ, con cái... Vượt qua rất nhiều chông gai, trắc trở, bây giờ chúng tôi cũng đi đến được cái kết viên mãn. Là một người làm kinh doanh và công nghệ, tôi thấy đây là trải nghiệm rất thú vị". Nam doanh nhân mong muốn cuộc sống hôn nhân của cả hai sẽ viên mãn, hạnh phúc như bộ Phim Hương vị tình thân.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news