Tin mới

1 tuần về Việt Nam, con gái Phi Nhung nhắn nhủ 1 điều đến ông xã cách xa nửa vòng trái đất

Thứ năm, 11/08/2022, 17:53 (GMT+7)

Gần 1 tuần hồi hương về Việt Nam, con gái Phi Nhung tiếp tục gây chú ý khi có dòng cảm xúc gửi đến chồng.

Gần 1 năm Phi Nhung qua đời, vừa qua con gái cố ca sĩ là Wendy Phạm đã có chuyến hồi hương về Việt Nam để thực hiện những dự định dang dở của mẹ và thăm nuôi các em. Quản lý Phi Nhung còn cho biết thêm, Wendy Phạm dành toàn bộ thời gian ở Việt Nam cho gia đình và sẽ không tham gia vào bất kỳ hoạt động nào. 

Trở về Việt Nam lần đầu sau khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm có hành động khiến bao người ứa nước mắt. Ảnh: Internet
Trở về Việt Nam lần đầu sau khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm có hành động khiến bao người ứa nước mắt. Ảnh: Internet

Sau gần 1 tuần có mặt tại Việt Nam để thực hiện những hoạt động ý nghĩa, Wendy Phạm mới đây đã có những lời nhắn nhủ đến ông xã ở cách cô 1 vòng trái đất. Theo đó, cách đây 5 năm, vợ chồng Wendy Phạm đã cùng đi Đà Nẵng và ghi lại khoảnh khắc 2 vợ chồng cùng cậu con trai cả tại đây.

Sau 5 năm, Wendy Phạm cùng con trai tiếp tục trở lại chốn xưa, thế nhưng chuyến đi về Việt Nam lần này không có ông xã song hành và điều này khiến con gái Phi Nhung trào dâng nỗi nhớ: "Đi Đà Nẵng, mà nhớ anh chồng yêu". Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình Wendy Phạm.

1 tuần về Việt Nam, con gái Phi Nhung nhắn nhủ 1 điều đến ông xã cách xa nửa vòng trái đất - Ảnh 1
Con gái Phi Nhung nhớ chồng sau 1 tuần xa chồng. Ảnh: Chụp màn hình
Con gái Phi Nhung nhớ chồng sau 1 tuần xa chồng. Ảnh: Chụp màn hình

Vừa qua, con gái Phi Nhung đã có những hành động vô cùng xúc động khiến bao khán giả phải rơi lệ.

Lần đầu tiên sau khi mẹ mất, Wendy Phạm mới được thắp hương cho mẹ tại nhà riêng của cố ca sĩ. Cô còn bắt tay vào thực hiện công việc Từ thiện ngay tại quán chay của mẹ mình. Con gái Phi Nhung đã cùng người thân tất bật chuẩn bị từng suất cơm chay để gửi đến những hoàn cảnh khó khăn trong mùa Vu lan báo hiếu. Hành động đẹp của con gái Phi Nhung thực sự gây cảm động khi cô không những nối tiếp hành trình thiện nguyện của mẹ mình mà còn truyền đi, lan tỏa những thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa.

1 tuần về Việt Nam, con gái Phi Nhung nhắn nhủ 1 điều đến ông xã cách xa nửa vòng trái đất - Ảnh 2

Được biết, Wendy Phạm sẽ rời Việt Nam vài ngày tới sau khi hoàn tất những công việc cô đã lên kế hoạch. Toàn bộ thời gian ở Việt Nam của Wendy ở Việt Nam chỉ dành cho gia đình và hoàn thiện các dự án của mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Wendy Phạm