Tin mới

Hồ Văn Cường tái xuất mạnh mẽ, có hành động tưởng nhớ mẹ nuôi Phi Nhung?

Thứ tư, 09/08/2023, 16:30 (GMT+7)

Hồ Văn Cường tái xuất mạnh mẽ làng nhạc Việt, động thái của nam ca sĩ cũng khiến nhiều người nhớ về hành động với mẹ nuôi Phi Nhung.

Suốt thời gian qua, Hồ Văn Cường tập trung phát triển sự nghiệp ca hát và tận dụng được mọi cơ hội mà người thầy Ngọc Sơn đã tạo ra cho mình. Thành quả là sự hiện diện dày đặc của Hồ Văn Cường trên các sân khấu âm nhạc, cùng với đó là tình cảm mà đông đảo người hâm mộ dành cho nam ca sĩ trẻ.

Hồ Văn Cường tái xuất mạnh mẽ, có hành động tưởng nhớ mẹ nuôi Phi Nhung? - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, trong hội nhóm của Hồ Văn Cường đã chia sẻ hình ảnh của nam ca sĩ trong một MV âm nhạc với. Với không gian làng quê quen thuộc, sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ trẻ đầu tư hứa hẹn sẽ mang đậm chất dân ca - phong cách âm nhạc vốn là lợi thế của anh trong suốt nhiều năm qua. Đồng thời, đây cũng là dự án cá nhân hiếm hoi của Hồ Văn Cường trong năm 2023 cũng như nhiều năm trở lại đây.

Hồ Văn Cường tái xuất mạnh mẽ, có hành động tưởng nhớ mẹ nuôi Phi Nhung? - Ảnh 2
 
Tạo hình của Hồ Văn Cường trong MV mới. Ảnh: FB
Tạo hình của Hồ Văn Cường trong MV mới. Ảnh: FB

Theo chia sẻ của người hâm mộ Hồ Văn Cường, dự án cá nhân lần này của anh có tên Người ơi đừng bỏ quê. Ngay lập tức, rất nhiều fan của nam ca sĩ nhận ra trong quá khứ anh từng có dự án âm nhạc tương tự. Cụ thể cách đây 6 năm, Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi Phi Nhung có màn kết hợp với sản phẩm âm nhạc là MV Bỏ quê. Cái tên của MV mới mà Hồ Văn Cường sắp ra mắt cũng có những nét tương đồng khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ trẻ đang dành sự tưởng nhớ đến mẹ nuôi Phi Nhung. 

Hồ Văn Cường từng kết hợp với mẹ nuôi Phi Nhung trong MV Bỏ quê. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Văn Cường từng kết hợp với mẹ nuôi Phi Nhung trong MV Bỏ quê. Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi Phi Nhung qua đời, những ồn ào về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường khiến mẹ nuôi Phi Nhung bị "mang tiếng". Sau đó, nam ca sĩ trẻ đã thực hiện livestream cùng mẹ nuôi giải đáp mọi đồn đoán, hoài nghi trong lòng công chúng lúc bấy giờ. Sau khi Phi Nhung qua đời, ồn ào về tiền cát-xê vẫn chưa dứt khi phía ê-kip Phi Nhung không muốn "dây dưa" với nam ca sĩ trẻ. 

Hồ Văn Cường nhận được hoa tiền từ người hâm mộ. Ảnh: FB
Hồ Văn Cường nhận được hoa tiền từ người hâm mộ. Ảnh: FB

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ đắc lực từ phía danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Từ đây, nam ca sĩ trẻ có cơ hội xuất hiện nhiều hơn trên các sân khấu âm nhạc. Đến nay, Hồ Văn Cường vẫn nhận chạy show đều đặn và tình cảm mà người hâm mộ dành cho nam ca sĩ trẻ cũng ngày một gia tăng. Thời gian vừa qua, Hồ Văn Cường còn liên tục nhận được những món quà "khủng" là hoa tiền gửi tặng. Từ đây có thể thấy sức hấp dẫn trong giọng hát của nam ca sĩ trẻ, khiến người hâm mộ không ngần ngại rút hầu bao để thể hiện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news