Tin mới

Nhan sắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh qua camera thường khiến nhiều người chú ý

Thứ hai, 19/12/2022, 10:38 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã lọt vào ống kính camera thường nhưng vẫn ghi điểm mạnh.

Sau khi về chung một nhà, Đỗ Mỹ Linh và ông xã liên tục có những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc và sánh bước bên nhau. Mới đây, trên Tiktok vừa chia sẻ 1 đoạn clip thú vị về nàng hậu và thiếu gia Đỗ Vinh Quang trong 1 sự kiện bóng đá. 

Tại đây, cậu út nhà bầu Hiển diện vest đen trông vô cùng bảnh bao, thanh lịch thì Đỗ Mỹ Linh lại chọn chiếc váy tone nhạt trông vô cùng giản dị, song toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp hào môn. 

Nhan sắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh qua camera thường khiến nhiều người chú ý - Ảnh 1
Nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh qua camera thường khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh qua camera thường khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Điều khiến nhiều người chú ý chính là nhan sắc bị quay lén của Đỗ Mỹ Linh khi xuất hiện tại sự kiện, cô được ngợi khen đúng "đỉnh chóp". Người đẹp xuất hiện rạng rỡ, không góc chết và ngày càng mặn mà, quý phái. Ngoài ra, một số khác còn khen ngợi, dù được gả làm dâu nhà đại gia nhưng cô sống không hề phô trương, hào nhoáng. 

Người đẹp sinh năm 1996 vẫn giữ được sự thân thiện, nhã nhặn và từ tốn trong cách ứng xử hàng ngày. Chính những chi tiết này giúp cho nữ BTV Thể thao của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) ngày càng điểm hơn trong mắt mọi người xung quanh. 

Hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi ngày càng nhuận sắc (Ảnh: Internet)
Hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi ngày càng nhuận sắc (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào hồi cuối tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang đã tổ chức 1 đám cưới hoành tráng tại Hà Nội với sự tham gia của quan khách 2 bên gia đình, người thân, đồng nghiệp là các mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt. Sau khi đám cưới, "nhất cử nhất động" của cặp trai tài gái sắc trên đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng mong muốn cặp đôi sớm báo tin vui có con đầu lòng. Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng không ít lần bị "soi" chuyện có bầu khi cô thường xuyên diện đồ rộng, hay ở một vài góc máy để lộ vòng 2 lùm xùm,... Song, người đẹp 9X chưa một lần lên tiếng xác nhận thông tin trên càng khiến người hâm mộ cảm thấy đón chờ. 

Về làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh được ngợi khen sống chan hòa, giản dị (Ảnh: FBNV)
Về làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh được ngợi khen sống chan hòa, giản dị (Ảnh: FBNV)

Được biết, Đỗ Mỹ Linh có mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng. "Anh Quang luôn ủng hộ và đặt niềm tin ở tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng khi mình đã có gia đình, mái ấm riêng thì việc hoạt động showbiz cũng phải cân nhắc. Tôi phải lựa chọn xem hoạt động nào phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại rồi đưa ra quyết định", người đẹp sinh năm 1996 tâm sự về chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news