Tin mới

Soi cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn khủng của hot girl Sam

Thứ hai, 19/12/2022, 09:39 (GMT+7)

Với độ "hoành tráng" chiếc nhẫn của Sam khiến nhiều người không khỏi phải trầm trồ vì có giá "khủng".

Hậu xác nhận được người tình bí ẩn cầu hôn, mới đây, Sam vừa xuất hiện tại 1 sự kiện giải trí. Được biết đây cũng là lần hiếm hoi cô xuất hiện trước công chúng sau khi báo "tin vui". 

Ở tuổi ngoài 30, Sam được đánh giá là mỹ nhân tài sắc, thành công và giàu có (Ảnh: FBNV)
Ở tuổi ngoài 30, Sam được đánh giá là mỹ nhân tài sắc, thành công và giàu có (Ảnh: FBNV)

Trong lần xuất hiện tại sự kiện này, Sam khiến nhiều người chú ý khi mang chiếc nhẫn cầu hôn. Với từng góc ảnh cận, độ hoành tráng của chiếc nhẫn kim cương khiến nhiều người không khỏi phải choáng ngợp. 

Chiếc nhẫn cầu hôn của Sam được cấu thành bởi nhiều viên kim cương. Cùng với viên cỡ to ở chính giữa, nhẫn còn gắn thêm những viên kim cương nhỏ quanh viên. Qua đó giúp cho tổng thể trở nên lung linh, rực rỡ hơn. 

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương đắt giá của Sam (Ảnh: 2Sao)
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương đắt giá của Sam (Ảnh: 2Sao)

Việc đeo nhẫn kim cương đắt giá khi đi sự kiện, Sam khẳng định rằng, không quá phô trương. Nữ diễn viên 9X cho biết, bản thân không có sở thích đeo nhiều trang sức, ban đầu tính chỉ để nhẫn ở nhà. Song, do sợ bị mang tiếng PR cũng như vướng thêm những đồn đoán không hay thì cô quyết định mang theo nhẫn ở bên mình. 

Sam bày tỏ: "Tôi không phải người thích đeo nhiều bông. Sau ngày được cầu hôn, tôi nghĩ mình nên để ở nhà, không đeo đi đâu trừ những dịp đời tư quan trọng. Nhưng tôi sợ mọi người nói 'cầu hôn xong rồi lại không đeo, lúc đó là PR hay gì...', cho nên đeo tới đây".

Khi được hỏi về giá trị của chiếc nhẫn cầu hôn này, Sam từ chối tiết lộ. Thế nhưng, qua diện mạo của chiếc nhẫn, nhiều người đồn đoán có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. 

Sam vừa được cầu hôn, song danh tính bạn trai đến hiện tại vẫn chưa được hé lộ (Ảnh: FBNV)
Sam vừa được cầu hôn, song danh tính bạn trai đến hiện tại vẫn chưa được hé lộ (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào ngày 10/12 vừa qua, cựu Hot girl Sam vừa công khai loạt ảnh được bạn trai cầu hôn trên mạng xã hội. Điều khiến nhiều người không khỏi chú ý đó là cô được cầu hôn chỉ sau 2 tháng bắt được hoa cưới của Diệu Nhi trong đám cưới hoành tráng tại Bình Thuận. 

Thông tin trên của Sam khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp đồng loạt gửi lời chúc mừng. Đặc biệt, Ngô Kiến Huy - 1 người anh thân thiết của nữ diễn viên đã không giấu được niềm vui trước tin hỷ. Anh còn hé lộ thời gian cưới của "đàn em" là vào năm tới. 

Cũng tại đây, Ngô Kiến Huy còn không ngần ngại hé lộ quà cưới mình tặng vô cùng "khủng", đó là 1 cây vàng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Kiến Huy Sam