Tin mới

Hari Won thừa nhận một sự thật không ngờ đằng sau việc đắt show MC truyền hình

Thứ ba, 06/06/2023, 19:00 (GMT+7)

Hari Won thừa nhận một sự thật không ngờ đằng sau việc đắt show MC truyền hình khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Tham gia chương trình “Siêu tài năng nhí”, Hari Won gây ấn tượng với phát ngôn về công việc MC của mình. Bà xã Trấn Thành thừa nhận dù mình không nói lưu loát nhưng vẫn đắt show MC các chương trình: "Bây giờ cô nói đâu có lưu loát đâu mà cũng làm MC mà, có sao đâu”. Lời tự nhận xét của nữ nghệ sĩ khiến cho nhiều người phải dở khóc dở cười vì quá mức chân thành và thẳng thắn".

Hari Won thừa nhận dù không nói lưu loát nhưng vẫn làm được MC. Ảnh internet
Hari Won thừa nhận dù không nói lưu loát nhưng vẫn làm được MC. Ảnh internet

Kể từ khi làm MC nhiều chương trình, Hari Won đã gây tranh cãi vì giọng nói lơ lớ, phát âm chưa chuẩn. Nhiều khán giả không hài lòng với cách phát âm của bà xã Trấn Thành khi ở vị trí MC. Đã có thời điểm, Hari Won nhận nhiều "gạch đá" vì dù ở Việt Nam lâu năm nhưng nói tiếng Việt vẫn chưa sõi. Mặc dù hứng nhiều chỉ trích nhưng đến nay, Hari Won vẫn đắt show MC truyền hình. 

Hari Won nhiều lần gây tranh cãi vì vì phát âm chưa chuẩn vẫn làm MC. Ảnh internet
Hari Won nhiều lần gây tranh cãi vì vì phát âm chưa chuẩn vẫn làm MC. Ảnh internet

Tên tuổi của Hari Won được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi làm vợ Trấn Thành. Kể từ khi cưới Hari Won, Trấn Thành hết mực cưng chiều bà xã. Nam danh hài tự nguyện đưa lương cho vợ, nấu những món ăn ngon cho bà xã và cũng vô cùng lãng mạn khi thường xuyên đưa Hari Won đi chơi, tạo những bất ngờ cho đối phương. Chính vì vậy, Trấn Thành được hội chị em gọi là ông chồng quốc dân vừa kiếm tiền giỏi vừa chiều vợ hết mực.

Hari Won thừa nhận một sự thật không ngờ đằng sau việc đắt show MC truyền hình - Ảnh 1
 

Dù yêu Hari Won hết lòng nhưng thời gian qua Trấn Thành vẫn liên tục dính tin đồn ly hôn. Nguyên nhân là do cả hai ít tương tác hoặc xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Trước tin đồn ly hôn, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận. Nguyên nhân khiến cả hai ít xuất hiện cùng nhau hơn là do thời gian đó Trấn Thành mải làm phim. Đến nay đã hơn 5 năm cưới nhau, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn lãng mạn, quấn quýt bên nhau. Cặp đôi chưa tính đến chuyện sinh con vì muốn dành thời gian cho sự nghiệp.

Đã 6 năm về chung một nhà, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn quyết định chưa sinh em bé. Lý do được nam danh hài cho biết là cả hai đang muốn dành thời gian cho phát triển sự nghiệp, muốn có một nền tảng vững chắc trước khi có em bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news