Tin mới

Gắp 800 chú gấu bông chỉ trong 2 tháng, bà chị Hà Nội chỉ ra 'bí thuật' rất đơn giản để gắp bách phát bách trúng

Thứ tư, 14/10/2020, 12:34 (GMT+7)

Bà chị này đã "phá đảo" mọi trung tâm vui chơi, mọi siêu thị với số lượng 800 gấu bông gắp được chỉ trong 2 tháng. Theo chị chia sẻ thì "bí thuật" gắp thú lại vô cùng đơn giản.

Gắp thú bông là một trong những trò chơi giải trí rất được ưa thích tại các trung tâm vui chơi hay siêu thị. Chỉ với khoảng 10.000 đồng cho 2 hoặc 3 lần gắp, người chơi đã có thể thử thách sự khéo léo và khả năng tính toán của bản thân mình.

Thú chơi gắp thú bông cũng lắm công phu và đôi lúc đem lại cơn stress nặng nề. Chẳng thế mà mới đây, một anh chàng người Nhật Bản đã... gọi cảnh sát để điều tra sau 200 lần gắp thú bông không trúng con nào. Anh này cho rằng cỗ máy đã bị nhà thiết kế chỉnh sửa với mục đích "moi tiền" người chơi.

Thực hư việc chỉnh sửa các máy gắp thú thế nào, chưa ai kiểm chứng được. Tuy nhiên mới đây một "bà chị" tại Hà Nội đã thể hiện kĩ năng gắp thú siêu việt với chiến quả là 800 chú gấu bông chỉ sau 2 tháng chinh chiến.

Theo Báo Đất Việt, chủ nhân của bộ sưu tập đồ sộ này là chị Huỳnh Thị Kim Huệ, 29 tuổi đến từ Hà Nội. Số lượng thú bông chị sở hữu còn nhiều hơn con số 800 kia bởi chị cũng đã bán đi rất nhiều những chú gấu bông khác. Tất cả đều là thành quả miệt mài gắp gấu tại các siêu thị hay các trung tâm thương mại.

Từ một thú vui và trò giải trí, chị Huệ đã dần biến sở thích này thành một "nghề" với kĩ năng cực kì điêu luyện. Chị cho biết khoảng 2 tháng trở lại đây có học được "bí thuật" mang tên chuỗi gắp gấu. "Bí thuật" này được một người chủ quán hướng dẫn và tự mày mò xem clip trên Youtube, chị Huệ đã luyện được khả năng "trăm phát trăm trúng".

Theo chia sẻ của chị Huệ, cách gắp gấu bông đơn giản nhất chính là việc tìm điểm yếu của con gấu và gắp chính xác. Người chơi sẽ phải xác định mình sẽ gắp ở phần nào. Ngoài ra, "bí thuật" để chị gắp được nhiều gấu bông như vậy là do cách xây "tháp gấu". Người chơi phải tính toán xây tháp quanh miệng hố, sau đó gắp lần lượt những con gấu xa nhất vào hố. Nếu xây được một tháp gấu đẹp, bạn có thể gắp được cả nửa tủ gấu.

Mỗi lần đi siêu thị, chị Huệ thường dành 30 phút đến 1 tiếng cho việc gắp gấu. Chi phí là 100 nghìn đồng cho 12 lượt chơi. Số lượng gấu bông gắp được nhiều nhất trong một buổi lên đến 30-40 con.

Những chú gấu có kích thước đa dạng, nhỏ là 25-30cm, lớn hơn là 40-50cm. Tất cả đều được chị Huệ cất giữ cẩn thận trong phòng, số ít chị sẽ đem bán để có kinh phí nuôi tiếp đam mê chinh phục gắp gấu của mình.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của chị Huệ là chú gấu bông cao đến 1 mét được bán với giá 1,6 triệu đồng. Chị Huệ gắp được ở tủ bóng may mắn và cảm xúc vỡ òa, run run khi cầm trên tay phiếu trúng thưởng.

Ước mong ngày bé là có một căn phòng bày đầy thú bông nên chị Huệ rất vui sướng khi ngắm nhìn thành quả của mình. Trong thời gian tới, nếu có điều kiện chị Huệ dự định sẽ mở một tiệm gấu bông cho riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news