Tin mới

Gặp lại fan nhí 7 năm trước tại quán ốc, nhan sắc trước và sau của Ngọc Trinh gây bất ngờ

Thứ tư, 28/04/2021, 11:53 (GMT+7)

Gặp lại fan nhí 7 năm trước khiến Ngọc Trinh cũng bất ngờ vì sự vô tình ngẫu nhiên này.

Giữa lùm xùm bị Nathan Lee cà khịa, Ngọc Trinh vẫn luôn giữ thái độ vui vẻ, thường xuyên cập nhật hoạt động thường ngày như đi làm đẹp, shopping, gặp gỡ bạn bè thân thiết và không có ý định đáp trả.

Ngọc Trinh chụp cùng fan 7 năm trước
Ngọc Trinh chụp cùng fan 7 năm trước

Mới đây, trên story cá nhân của mình, nữ hoàng nội y đã chia sẻ lại một câu chuyện ngẫu nhiên đến bất ngờ. Đó là việc cô gặp lại cậu bé đã hâm mộ mình từ 7 năm trước. Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, cô đã gặp cậu bé tại sân bay 7 năm về trước và cậu bé có xin chụp hình cùng giờ lại có duyên gặp tại...quán ốc.

Gặp lại fan nhí 7 năm trước tại quán ốc, nhan sắc trước và sau của Ngọc Trinh gây bất ngờ - Ảnh 1

Nhìn từ trang phục và khung cảnh có thể thấy, buổi gặp gỡ diễn ra sau khi Ngọc Trinh đến thăm biệt thư đang hoàn thiện của Vũ Khắc Tiệp. Khi gặp bạn fan này tại quán ốc, cậu bé đã chủ động chào hỏi và bắt chuyên với NGọc Trinh. Cậu bé kể lại rằng năm xưa từng gặp 'nữ hoàng nội y' ở sân bay đã xin chụp hình cùng. Năm ấy, cậu mới chỉ 10 tuổi, còn giờ đây đã thành thanh niên tuổi 17 vô cùng điển trai.

Gặp lại fan nhí 7 năm trước tại quán ốc, nhan sắc trước và sau của Ngọc Trinh gây bất ngờ - Ảnh 2
7 năm sau nhan sắc Ngọc Trinh còn trẻ trung gấp bội
7 năm sau nhan sắc Ngọc Trinh còn trẻ trung gấp bội

Để kỷ niệm sự gặp gỡ mang tính nhân duyên này, Ngọc Trinh và cậu bạn fan đã quyết định chụp thêm tấm ảnh làm kỷ niệm. Điều đáng nói ở đây, khi so sánh hai bức hình cạnh nhau, nhan sắc của Ngọc Trinh khiến dân tình ngỡ ngàng vì cô trông chẳng khác gì 7 năm trước thậm chí nhờ sự chăm sóc kỹ lưỡng Ngọc Trinh còn có phần tươi trẻ, rạng rỡ hơn xưa nhiều lần.

Tuy nhiên, cũng có người chú ý tới nhan sắc của cậu ban người hâm mộ và phải tấm tắc khen ngợi hết lời vì quá trình 'dậy thì thành công’. Quả thực khi nhìn vào hai bức hình đặt cạnh nhau, cho dù chất lượng hình ảnh thấp thì cũng có thể thấy các nhân vật trong ảnh chất lượng cao.

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news