Tin mới

Gặp sự cố lúc biểu diễn, Phạm Quỳnh Anh đã vội xin lỗi khán giả

Thứ hai, 14/11/2022, 16:25 (GMT+7)

Động thái mới đây của Phạm Quỳnh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sau khi gặp sự cố ở đêm diễn.

Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đăng tải video xin lỗi đến những khán giả có mặt trong show ca nhạc ở phòng trà tại TP HCM ngày 13/11. 

"Quỳnh Anh vừa mới trở về từ show diễn tại phòng trà ở TP.HCM. Đi diễn về nhưng đến bây giờ vẫn còn cảm giác áy náy nên Quỳnh Anh mạo muội quay video để gửi lời xin lỗi tới tất cả khán giả có mặt tại phòng trà", nữ ca sĩ nói.

Gặp sự cố khi biểu diễn, Phạm Quỳnh Anh đã vội xin lỗi khán giả
Gặp sự cố khi biểu diễn, Phạm Quỳnh Anh đã vội xin lỗi khán giả

Đây là show diễn đầu tiên của giọng ca "Bụi bay vào mắt" sau khi sinh con thứ 3. Trước khi hát, Phạm Quỳnh Anh đã nói trước giọng hát của bản thân đang không được ổn định và phải hỏi khán giả về giọng hát của mình có ổn không khi đứng trước nguy cơ mất giọng.

Khi chia sẻ clip sau đêm diễn, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ tâm trạng buồn khi giọng hát không được như xưa và cô cũng xin lỗi khán giả vì trải nghiệm không được trọn  vẹn.

Phạm Quỳnh Anh từng được biết đến là thành viên nhóm nhạc HAT. Dù gây tiếng vang một thời gian nhưng sau đó nhóm nhạc này cũng nhanh chóng tan rã, các thành viên bắt đầu sự nghiệp solo.

Sau này, Phạm Quỳnh Anh liên tục tạo nên những bản hit đình đám như Không đau vì quá đau, Bụi bay vào mắt, Tình yêu cao thượng... Sau khi kết hôn với ông bầu Quang Huy năm 2012, nữ ca sĩ vắng bóng khỏi các sân khấu để tập trung chăm sóc cho gia đình. 

Gặp sự cố lúc biểu diễn, Phạm Quỳnh Anh đã vội xin lỗi khán giả - Ảnh 1

Tưởng rằng cuộc sống của giọng ca Bụi bay vào mắt sẽ có được kết thúc viên mãn cùng ông xã Quang Huy nhưng tháng 10/2018, cả hai bất ngờ thừa nhận đã ly hôn khi đã có chung 2 con gái.

Vào thời điểm 14/2/2022, Phạm Quỳnh Anh vướng tin đồn có tình mới sau khi ly hôn và sau đó, chính chủ lên tiếng tiết lộ mình có 'niềm vui nho nhỏ' nhưng chỉ muốn giữ cho riêng mình. 

Đến tháng 6, Phạm Quỳnh Anh xác nhận đang mang thai lần 3 và thông báo tạm ngừng ca hát để chuẩn bị chào đón cho nhóc tỳ thứ ba. Sang đầu tháng 7/2022, Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh được nhóc tỳ và nhận được lời chúc mừng của nhiều đồng nghiệp, bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news