Tin mới

Phạm Quỳnh Anh được bạn trai bí ẩn tặng quà khủng dịp 20/10

Thứ năm, 20/10/2022, 21:18 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã vô cùng bất ngờ khi được bạn trai tặng cho chiếc xe yêu thích vào đúng ngày đặc biệt. Dòng chữ đính kèm mới thực sự cảm động.

Mới đây Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải bức hình khoe được nhận quà khủng từ người đàn ông bí ẩn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Đó là chiếc xe ô tô bà mẹ 3 con rất thích bởi nó không chỉ phù hợp với gia đình mà còn tiện lợi cho việc đi diễn. Tuy nhiên nữ ca sĩ chỉ nghĩ và để đó nhưng không ngờ lại được tặng theo một cách vô cùng bất ngờ.

Phạm Quỳnh Anh được bạn trai bí ẩn tặng quà khủng dịp 20/10
Phạm Quỳnh Anh được bạn trai bí ẩn tặng quà khủng dịp 20/10

Thậm chí chủ nhân của món quà còn lên kế hoạch để "lừa Quỳnh Anh" đi nhận xe cùng song vì quá bận rộn và cũng không nghĩ hôm nay là 20/10 nên nữ ca sĩ một mực từ chối vì bận chuyển nhà và dọn dẹp.

"Đây là một chiếc xe mình thích vì thấy nó quá hợp lý với cả gia đình, đi diễn cũng rất tiện. Mình nghĩ vậy thôi rồi để đó, ai ngờ có ngày được tặng một cách bất ngờ. 

Xong rồi bất ngờ hơn cả là có người tính lừa mình để đi nhận xe chung, nhưng mà mình bận chuyển nhà quá nên lười, nhất định nói gì mình cũng không đi, cắm đầu vào dọn quên cả 20/10.

Thế là người ta đi nhận xe rồi mang về tặng với một thái độ rất chi là hậm hực. Cảm ơn nha, lừa tôi đâu có dễ", Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh được bạn trai bí ẩn tặng quà khủng dịp 20/10 - Ảnh 1

Bài đăng của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý. Mặc dù không nói hay tiết lộ danh tính của người tặng nhưng dân mạng đều đoán được người bạn trai bí ẩn chính là chủ nhân món quà. Người này còn tinh tế đính dòng chữ ở biển xe: "Tặng mẹ QA".

Ca sĩ Quỳnh Anh sinh năm 1984, cô là giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt. Sau cuộc hôn nhân dang dở với ông bầu Quang Huy, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân và tận hưởng cuộc sống bên 2 con gái Tuệ Lâm và Tuệ An.

Phạm Quỳnh Anh được bạn trai bí ẩn tặng quà khủng dịp 20/10 - Ảnh 2
Phạm Quỳnh Anh được bạn trai bí ẩn tặng quà khủng dịp 20/10 - Ảnh 3

Đến tháng 6/2022, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ lần thứ ba, sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Tới 18/7, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn và đặt tên thân mật là Zoey.

Được biết nữ ca sĩ từng mở lòng tiết lộ về cha đẻ Zoey, Phạm Quỳnh Anh cho biết bạn trai rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt yêu thương các con riêng của cô.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news