Tin mới

Hari Won chia sẻ 'đang cô đơn từng ngày' sau khi phủ nhận tin đồn ly hôn Trấn Thành

Thứ hai, 14/11/2022, 15:33 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hari Won và Trấn Thành nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đăng tải hình ảnh xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái tâm trạng thu hút sự chú ý của người hâm mộ: "Em đang cảm thấy cô đơn từng ngày. Khi mà em vẫn còn quẩn quanh trong mối tình này".

Dòng chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Hari Won. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Hari Won. Ảnh chụp màn hình

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng này của Hari Won tiếp tục thu hút hơn 40 nghìn lượt thích giữa lúc liên tục bị đồn rạn nứt hôn nhân với Trấn Thành. Dù dưới bài viết của Hari Won đã thanh minh rằng đây chính là lời bài hát do Trịnh Thăng Bình viết nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận nhiều lời bình luận tiêu cực của Cộng đồng mạng.

Chính những dòng chia sẻ tâm trạng này của Hari Won đã khiến cuộc hôn nhân của cô với Trấn Thành gặp nhiều sóng gió với tin đồn ly hôn. Không ít lần Trấn Thành đã phải lên tiếng thanh minh và bác bỏ tin đồn ly hôn nhưng dòng chia sẻ của Hari Won lại làm dậy sóng mạng xã hội. 

Dù đã giải thích là lời bài hát nhưng Hari Won lại hứng chịu nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Dù đã giải thích là lời bài hát nhưng Hari Won lại hứng chịu nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

"Hãy cứ hồn nhiên trong sáng như trước giờ thì mọi người sẽ thích sẽ thương sẽ ủng hộ…. Giờ lại cứ cố tình ra dẻ làm người ta mệt, chán sẽ phản tác dụng đấy", "Làm ơn sống thật chính mình đi lời nói của bạn sẽ hại cho Trấn Thành", "Hậu quả trêu đùa fan quá nhiều lần. Lần này Hari mất khá nhiều fan. Đọc bình luận trả thấy ai bênh. Tóm lại là thương Trấn Thành. 1 người cố để cho thiên hạ biết ta đang hạnh phúc 1 người thì phá nát tất cả cố gắng của chồng", "Cuộc sống đủ mệt rồi không chạy theo chuyện không vui của xã hội. Tự nhiên thấy hết vui với cặp đôi mình rất ngưỡng mộ", "Mệt mỏi với bà này thật sự", "Thật sự trước giờ mình không ghét cô này nhưng càng ngày mình thấy giả tạo sao sao ấy… "Hari Won đừng làm em mất cảm tình với chị nhé"... là những bình luận của dân mạng.

Hari Won liên tục đăng dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Hari Won liên tục đăng dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, Hari Won đang ra MV mới. Trước khi tung ra sản phẩm âm nhạc, Hari Won liên tục đăng những dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến tin đồn rạn nứt hôn nhân với Trấn Thành xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Trong thời điểm đó, Trấn Thành đã liên tục phải lên tiếng phủ nhận nhưng Hari Won thì vẫn không lên tiếng và tiếp tục đăng tải dòng trạng thái bất ổn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành